LA Clippers đã lên kế hoạch thế nào để trị Golden State Warriors?

Huy Hồ
thứ bảy 13-4-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Tại vòng 1 NBA Playoffs 2019, đối thủ của LA Clippers sẽ đương kim vô địch Golden State Warriors. Liệu đoàn quân của HLV Doc Rivers sẽ làm gì để vượt qua cơn bão này?

Bị rớt xuống hạng 8 miền Tây, LA Clippers không thể tránh khỏi việc đụng độ với đối thủ cực mạnh là Golden State Warriors ngay tại vòng đầu NBA Playoffs 2019. Liệu thầy trò HLV Doc Rivers cần làm gì để tìm ra cơ hội dù là nhỏ nhoi nhất nhằm đánh bại Golden State Warriors?

Chia sẻ với cánh báo chí mới đây, HLV Doc Rivers cho biết rằng ông sẽ đặc biệt cẩn thận với lối chơi tấn công tốc độ cao của Golden State Warriors. Điều mà LA Clippers cần làm chính là ngăn chặn các cầu thủ Warriors kiểm soát được nhịp độ trận đấu.

LA Clippers đã lên kế hoạch thế nào để trị Golden State Warriors?

"Warriors hiểu rất rõ sức mạnh của họ và những gì họ có thể làm được. Cả đội sẽ phải chơi phòng ngự càng chặt chẽ càng tốt. Chúng tôi sẽ chủ động va chạm và chơi cứng trong hàng phòng ngự nhưng vẫn tuân theo những nguyên tắc mà cả đội đã xây dựng.

Tôi tin rằng mình không cần phải có một đội ngũ thống kê chỉ số để biết về việc Stephen Curry, Kevin Durant và Klay Thompson sẽ ném rất nhiều. Rõ ràng điều đó sẽ không tốt cho chúng tôi. Cả đội sẽ cố gắng giới hạn những cú ném 3 điểm của đối phương nhiều nhất có thể. Đó là điều hợp lý để dẫn đến chiến thắng", HLV Doc Rivers chia sẻ.

LA Clippers đã lên kế hoạch thế nào để trị Golden State Warriors?

Vị HLV 57 tuổi này hiểu được rằng LA Clippers cần phải chơi một lối phòng ngự cứng rắn nhất mới mong có cơ hội dập tắt những ngôi sao của Golden State Warriors. LA Clippers hoàn toàn bị đánh giá là không có bất kỳ cơ hội nào để chống lại Warriors. Thậm chí, theo thống kê về tỷ lệ phân tích mới đây thì chạm trán Warriors lần này chính là cuộc đụng độ chênh lệch thực lực nhất với LA Clippers trong NBA Playoffs suốt 30 năm qua.

Có lẽ với người hâm mộ LA Clippers, giành được 1 chiến thắng trong series 7 game với Golden State Warriors cũng có thể xem là một thành công rồi.

NBA playoffs phát sóng trên kênh Thể thao tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm