Kyrie Irving và thầy cũ của LeBron James sẽ tại hợp tại Brooklyn?

Việt Long
thứ tư 29-4-2020 9:05:05 +07:00 0 bình luận
Bị sa thải khỏi Cleveland Cavaliers, từ chối Los Angeles Lakers và giờ đang làm việc tại LA Clippers, liệu HLV Tyronn Lue có tái hợp cùng học trò cũ Kyrie Irving ở Brooklyn Nets?

Đã một thời gian rất dài kể từ khi Kyrie Irving rời khỏi Cleveland Cavaliers. Và có vẻ như những vết thương đã được chữa lành không chỉ với LeBron James mà còn với một thành viên khác, đó là HLV Tyronn Lue.

Trước khi mùa giải NBA năm nay bị tạm hoãn vì COVID-19, đội bóng hiện tại của Kyrie là Brooklyn Nets đã sa thải HLV Kenny Atkinson. Với việc cả Irving lẫn Kevin Durant đều trở lại khoẻ mạnh ở mùa sau, điều này mở ra một trong những cơ hội vàng cho các vị thuyền trưởng tại NBA để tìm kiếm chức vô địch.

Nói về thông tin này, ký giả Stefan Bondi của New York Daily News cùng một số trang tin uy tín khác chia sẻ rằng Kyrie Irving đang rất hứng thú với việc thi đấu cho HLV Tyronn Lue, người mà anh đã cùng đồng hành đến chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp năm 2016.

Kyrie Irving và thầy cũ của LeBron James sẽ tại hợp tại Brooklyn?
Kyrie Irving và HLV Tyronn Lue khi cả hai còn thuộc Cleveland Cavaliers

Nets có một chỗ trống trên ghế huấn luyện, còn Kyrie Irving lại thích Tyronn Lue. Để những tin đồn thêm phần thú vị, ông Lue cũng xác nhận rằng ông "có hứng thú" với công tác chỉ đạo tại Brooklyn.

Tuy nhiên, ký giả Stefan Bondi ghi chú thêm rằng Brooklyn Nets cần phải sẵn sàng trả một cái giá phù hợp cho ông Tyronn Lue.

Mùa hè năm 2019, Los Angeles Lakers đã từng đề nghị Ty Lue làm HLV trưởng để tái hợp với LeBron James, thế nhưng thương vụ đã đổ vỡ sau khi con số 18 triệu đôla trong 3 mùa giải không làm hài lòng vị thuyền trưởng 42 tuổi.

Sau khi từ chối Lakers, ông Tyronn Lue hiện đang làm trợ lý chính tại LA Clippers dưới quyền HLV trưởng Doc Rivers.

Kyrie Irving và thầy cũ của LeBron James sẽ tại hợp tại Brooklyn?
HLV trưởng của LA Clippers Doc Rivers (trái) và trợ lý Tyronn Lue

Đã gần 3 năm kể từ thời điểm Kyrie Irving đưa ra phát ngôn ưu ái HLV của Boston Celtics là ông Brad Stevens khi được hỏi về người thầy cũ Tyronn Lue.

Dẫu vậy, mọi thứ đã qua và bản thân Kyrie cũng đã trưởng thành. Hiện đang khoác áo Brooklyn Nets, Irving có vẻ đã trầm tính và chững chạc hơn so với thời còn chơi cho Cavaliers hay Boston.

Về phía Ty Lue, ông có kinh nghiệm vận hành một đội bóng nhiều ngôi sao và đã từng thành công tại Cleveland. Nếu được trở thành HLV trưởng tại Broolyn Nets, công việc này sẽ vừa là cơ hội, vừa là thử thách cho vị thuyền trưởng 42 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm