Kyrie Irving và Gordon Hayward sẽ trở lại trong tháng tới, Miền Đông NBA hãy sẵn sàng "đón bão"

thứ tư 29-8-2018 12:58:27 +07:00 0 bình luận
Bộ đôi siêu sao của Boston Celtics là Kyrie Irving và Gordon Hayward đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua để phục hồi từ những chấn thương mà họ gặp phải ở mùa giải 2017-18.

Bộ đôi siêu sao của Boston Celtics là Kyrie Irving và Gordon Hayward đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua để điều trị, cũng như phục hồi từ những chấn thương mà họ gặp phải ở mùa giải 2017-18.

Giờ đây, theo trả lời phỏng vấn mới nhất của chủ tịch Celtics, ông Danny Ainge với ESPN, tất cả hãy sẵn sàng vì bộ đôi siêu sao này đang chuẩn bị trở lại:

"Tôi không muốn thổi phồng mọi thứ lên một cách thái quá, nhưng tôi công bố với mọi người rằng cả hai cầu thủ của chúng tôi đều đã hồi phục. 

Kyrie Irving và Gordon Hayward sẽ trở lại trong tháng tới, Miền Đông NBA hãy sẵn sàng đón bão - Ảnh 1.

Gordon Hayward và Kyrie Irving ở trận đấu preseason mùa giải 2017-18, trước khi Hayward gặp chấn thương kinh hoàng.

Nếu như trại tập luyện trước mùa giải (training camp, dự kiến vào cuối tháng 9) diễn ra ngay bây giờ thi cả hai sẽ đều có thể tham dự và bung sức tập luyện một cách bình thường.

Họ sẽ không cần phải tốn thêm thời gian chuẩn bị khi mùa giải đã bắt đầu nữa, theo như một số thông tin ban đầu được đưa ra. Giờ đây, cả Kyrie và Gordon đang dần làm quen lại với nhịp độ tập luyện để có thể gia nhập cùng toàn đội ngay trong ngày mở màn của training camp".

Gordon Hayward và Kyrie Irving là hai cầu thủ được Boston Celtics mang về cùng ở mùa hè năm 2017. Tuy nhiên cả hai đều không thể tham dự vòng Playoffs vừa qua vì những chấn thương khác nhau. 

Kyrie Irving và Gordon Hayward sẽ trở lại trong tháng tới, Miền Đông NBA hãy sẵn sàng đón bão - Ảnh 2.

Mùa giải của Gordon Hayward chỉ kéo dài đúng 5 phút sau khi anh gặp pha chấn thương kinh hoàng. Còn Kyrie Irving ra sân được 60 trận, ghi trung bình 24,4 điểm cho Boston Celtics trước khi gặp chấn thương ngay trước thềm vòng Playoffs.

Nếu như cả hai đều trở lại mùa giải 2018-19 với thể trạng tốt nhất, Boston Celtics sẽ trở thành một thế lực thực sự tại Miền Đông NBA khi dù không có Irving và Hayward, đội bóng áo xanh vẫn còn đó Jayson Tatum, Jaylen Brown, Terry Rozier cùng với Al Horford.

Tuy nhiên lợi thế này sẽ đi kèm với không ít áp lực khi Boston Celtics được kỳ vọng sẽ vươn lên trở thành cái tên số một tại Miền Đông mùa giải tới đây.

Nhìn lại mùa giải đầu tiên của Kyrie Irving trong màu áo Boston Celtics:

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm