Kyrie Irving tung cú game-winner cực đỉnh, Brooklyn Nets có chiến thắng đầu tiên

Việt Long
thứ bảy 26-10-2019 3:08:00 +07:00 0 bình luận
Chưa đầy 48 giờ sau khi ghi đến 50 điểm trong trận đấu ra mắt, Kyrie Irving đã một lần nữa khiến người hâm mộ Brookyn Nets phát cuồng với cú ném "clutch" giúp mang về chiến thắng trước đại kình địch New York Knicks.

Nhiều người cho rằng Kyrie Irving đến Brooklyn Nets sẽ làm gãy độ gắn kết, phá hỏng lối chơi và sự thành công của đội bóng này. Tuy nhiên qua 2 trận đấu đầu tiên, tất cả những gì "Uncle Drew" để lại cho người hâm mộ và những kẻ gièm pha là 2 màn trình diễn cực kỳ đẳng cấp.

Ở lượt trận mở màn mùa giải NBA 2019-20 cách đây 2 ngày, Kyrie Irving đã ghi đến 50 điểm cho Brooklyn Nets trước Minnesota Timberwolves. Thế nhưng, trận đấu ra mắt xuất sắc ấy lại có cái kết buồn khi Irving bỏ lỡ cơ hội kết liễu đối thủ ở cú game-winner cuối trận.

Đến hôm nay khi cơ hội ấy lại được đưa ra, Irving đã không hoang phí nó một lần nữa. Chơi không thực sự xuất sắc ở cả trận đấu, nhưng Kyrie rất biết lên tiếng đúng lúc với 2 tình huống ghi điểm "clutch" liên tiếp. Trong đó, cú game-winner 3 điểm cực kỳ lạnh lùng của anh đã giúp Brooklyn Nets vượt qua người hàng xóm New York Knicks với tỷ số 113-109.

Xem ngay cú game-winner xuất sắc của Kyrie Irving, giúp Brooklyn Nets vượt qua New York Knicks:

Quả 3 điểm này giúp Kyrie Irving khép lại trận đấu thứ hai trong màu áo Brooklyn Nets với 26 điểm (8-19 FG) cùng 5 assists và 3 steals.

Hôm nay anh có 4 turnovers, hình ảnh trái ngược với trận đấu trước khi ghi đến 50 điểm và không có TO nào, nhưng chính nỗ lực của Kyrie ở những phút cuối đã giúp Nets không bị đối thủ New York hoàn tất cú lội ngược dòng 19 điểm.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, một hình ảnh rất đẹp đã xuất hiện khi Kyrie Irving lập tức cởi chiếc áo đấu và tặng cho bố, người đã một tay nuôi nấng anh sau khoảng thời gian mẹ qua đời:

Trở lại với trận đấu, hôm nay là ngày Brooklyn Nets đã kiểm soát gần như toàn bộ thế trận. Đội bóng áo nắm thế chủ động và dẫn trước New York Knicks với cách biệt lớn nhất lên đến 19 điểm. Tuy nhiên, sự chệch choạc trong hiệp 4 đã tạo cơ hội cho Knicks liên tục thu hẹp khoảng cách.

Phía sau Kyrie Irving, Brooklyn có 4 cầu thủ khác cán mốc 10 điểm bao gồm Spencer Dinwiddie (20 điểm, 5 assists), Joe Harris (13 điểm, 3-5 3PT), Caris LeVert (12 điểm, 4 assists, 2 steals) và Taurean Prince (11 điểm, 6 rebounds, 1 block).

Trong khi đó, New York Knicks tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng của tân binh RJ Barrett với 16 điểm, 4 assists và có đến 6 steals. Alonzo Trier là người ghi nhiều điểm nhất cho đội bóng áo trắng cam với 22 điểm (6-7 FG) dù vào sân từ băng ghế dự bị.

Xem lại những diễn biến chính của trận đấu giữa Brooklyn Nets và New York Knicks tại đây:

Ở lượt trận tiếp theo, New York Knicks sẽ có màn so tài với Boston Celtics trên sân nhà Madision Square Garden ngay trong ngày mai, còn Kyrie Irving và Brooklyn Nets sẽ lên đường làm khách tại Memphis trước Grizzlies vào sáng thứ Hai tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm