Kyrie Irving nghỉ thêm 3 trận, lỡ chuyến trở về Boston

Minh Hiếu
thứ bảy 23-11-2019 7:09:23 +07:00 0 bình luận
Kyrie Irving sẽ vắng mặt trong chuỗi trận làm khách sắp tới của Brooklyn Nets, trong đó có chuyến thăm đội bóng cũ Boston Celtics tại TD Garden.

Câu lạc bộ Brooklyn Nets thông báo Kyrie Irving sẽ không có mặt trong chuỗi 3 trận sân khách sắp tới gặp New York Knicks, Cleveland Cavaliers và đặc biệt là Boston Celtics. Trước khi cập bến Barclays Center vào mùa hè vừa qua, hậu vệ 27 tuổi đã có 2 mùa giải gắn bó với TD Garden.

Kyrie Irving đã vắng mặt ở 4 trận đấu gần nhất vì chấn thương vai. Với việc Caris LeVert cũng ngồi ngoài, Nets đã mất đi 2/3 tay dẫn bóng chủ lực. Lịch thi đấu có phần dễ thở giúp đội chủ sân Barclays Center thắng 3 trong 4 trận vừa qua, nhưng họ sẽ cần Irving sớm trở lại cho cuộc đua tới vòng Playoffs.

"Chúng tôi không có thêm thông tin cập nhật hay thời điểm trở lại của Kyrie Irving", HLV Kenny Atkinson của Brooklyn Nets chia sẻ. "Điều tôi quan tâm lúc này là cậu ấy có thể trở lại với phong độ cao nhất có thể, đơn giản là như vậy".

Kyrie Irving nghỉ thêm 3 trận, lỡ chuyến trở về Boston
Kyrie Irving bỏ lỡ chuyến thăm 2 đội bóng cũ

Trong mùa giải đầu tiên tại Brooklyn Nets, Kyrie Irving ghi trung bình 28,5 điểm và 7,8 kiến tạo trong 11 trận đầu tiên của mùa giải mới. Dẫu vậy, với hậu vệ All-star trong đội hình, đội bóng đến từ New York chỉ thắng 4 trận và nhận thất bại tới 7 lần.

Một ngôi sao nữa cũng có khả năng vắng mặt trong trận cầu giữa Nets và Celtics tuần sau là Kemba Walker. Anh bị chấn thương vùng đầu trong trận gặp Denver Nuggets vừa qua. Thay thế Kyrie Irving trong mùa hè, Walker lập tức chiếm được cảm tình của các thành viên cũng như người hâm mộ Boston.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm