Kyrie Irving chưa chắc chắn về tương lai tại Boston Celtics

thứ hai 11-6-2018 16:13:12 +07:00 0 bình luận
Siêu sao sáng nhất của đội bóng từng tiến tới chung kết khu vực miền Đông NBA 2018 ngay lúc này vẫn chưa cảm thấy rõ ràng về tương lai của mình.

Dưới tài cầm quân của HLV Brad Stevens, Celtics với đội hình thiếu vắng 2 ngôi sao sáng nhất (Irving và Gordon Hayward) vẫn tiến tới chung kết miền Đông và chỉ để thua Cleveland Cavaliers sau 7 game căng thẳng.

Với suy nghĩ của nhiều người, đội hình trẻ Celtics chỉ cần giữ nguyên bộ khung, chờ đợi 2 ngôi sao trở lại sau chấn thương là đủ cho chiến dịch chinh phục danh hiệu ở những mùa giải sau. 

Nhưng về phía Irving, kinh nghiệm tại giải đấu khiến anh không nghĩ mọi chuyện lại diễn ra đơn giản như vậy.

Kyrie Irving chưa chắc chắn về tương lai tại Boston Celtics - Ảnh 1.

Những biến động chuyển nhượng ở chính Celtics năm ngoái đã cho thấy bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Mùa hè tới, Irving sẽ có quyền lựa chọn gia nhập nhóm cầu thủ tự do. New York Knicks được liệt kê như một điểm đến có thể cho hậu vệ ngôi sao này. 

Thậm chí, ý tưởng trao đổi anh trở lại Cavaliers để Celtics mang về LeBron James cũng không đến mức bất khả thi. Một đội bóng tại NBA có thể làm mọi thứ, miễn sao mang lại lợi ích giá trị lớn hơn.

Hôm nay, trên Twitter của nhà văn Sopan Deb, ông đã trích lại một đoạn trả lời của chính Irving về tương lai của anh tại Celtics.

Kyrie Irving chưa chắc chắn về tương lai tại Boston Celtics - Ảnh 2.

Irving thừa nhận tương lai của anh tại Celtics chưa có gì chắc chắn.

Deb hỏi: "Rõ ràng, các chàng trai Celtics đã tới rất gần mục tiêu trong năm nay. Họ chơi rất hay, vậy cậu có định tìm kiếm mục tiêu lâu dài tại đây không?

Irving trả lời: "Ồ, tôi biết rằng câu hỏi đó sẽ được rất nhiều người hỏi trong thời gian tới, vấn đề chỉ nằm ở việc thỏa thuận. Phải tới thời điểm đấy, tôi mới có được câu trả lời tốt hơn, rõ ràng hơn cho mọi người. Tôi chỉ biết chú trọng hiện tại với Boston Celtics chứ chưa nghĩ gì nhiều. Còn vấn đề tương lai, quả thật không thể chắc chắn điều gì".

Đáng nói là phần nội dung của Sopan Deb nhận được khá nhiều phản hồi của người hâm mộ NBA. Không ít trong số đó tỏ ý muốn Celtics tiến hành trao đổi hẳn Irving để mang về một cầu thủ khác tốt hơn. 

Kyrie Irving chưa chắc chắn về tương lai tại Boston Celtics - Ảnh 3.

Kawhi Leonard đang nằm trong mộng ước của không ít người hâm mộ Celtics.

Sự lựa chọn có thể được cân nhắc gồm siêu sao của San Antonio Spurs Kawhi Leonard, hay thậm chí cả LeBron James…

Những ý kiến này đã cho thấy người hâm mộ Celtics về bản chất không quan tâm nhiều tới chuyện Irving có ở lại hay không? Đội bóng chỉ cần đảm bảo được một đội hình mạnh nhất trong những năm tới. Đó suy cho cùng vẫn thiết thực hơn cả.

Màn trình diễn đốn tim fans của Kyrie Irving và Boston Celtics tại NBA 2017/18

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm