Kyrie Irving chấn thương đầu gối khiến fan Boston Celtics hú hồn

Việt Long
thứ ba 12-2-2019 3:49:00 +07:00 0 bình luận
Qua hai trận thua bẽ mặt liên tiếp, người hâm mộ Boston Celtics đang rất cần một tin vui. Cuối cùng, Kyrie Irving chính là người mang đến tin vui cho họ.

Trong thất bại trước Los Angeles Clippers với tỷ số 123-112, Boston Celtics đã đánh mất lợi thế dẫn đến 28 điểm và khiến người hâm mộ nổi giận. Tuy nhiên, điều này đến có thể phần nào vì lý do Kyrie Irving gặp chấn thương ở cuối hiệp 2.
Khi đang phòng ngự, Irving có vẻ đã bước hụt chân và bị đau đầu gối. Tuy đã cố gắng thêm 2 pha bóng nữa, nhưng Kyrie đã buộc phải rời sân vì không thể tiếp tục thi đấu. Từ thời điểm hậu vệ mang áo số 11 rời sân, Los Angeles áp đảo Boston với tỷ số 75-44 và giành chiến thắng chung cuộc.

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương của Kyrie Irving:

Sau trận đấu, những phát biểu của Marcus Morris về tinh thần đội bóng đã đáng ngại, chấn thương của Kyrie Irving còn đáng ngại hơn. Mặc dù vậy, tin vui đã đến cho người hâm mộ.

Đội ngũ y tế của Celtics đã công bố kết quả MRI không cho thấy tổn thương gì quá nặng đến đầu gối của Kyrie và anh chỉ cần nghỉ thi đấu vài ngày. Với kỳ nghỉ All-Star ngay trước mắt, nhiều khả năng Irving sẽ được dưỡng thương và sẽ ra sân trở lại sau All-Star Weekend.

Hiện nay, Kyrie Irving ghi trung bình 23,6 điểm cùng 6,9 assists và 4,9 rebounds. Theo thống kê, "Uncle Drew" đang có tỷ lệ ném rổ gần như tốt nhất sự nghiệp với 50% FG và 41% 3PT.

Kể từ đầu mùa, hậu vệ của Celtics đã bỏ lỡ 9 trận đấu vì đau đầu gối và gần đây nhất là chấn thương hông. Trong 9 lần ra sân mà không có Kyrie, Boston đã thắng 7 và chịu 2 thất bại.

Kyrie Irving chấn thương đầu gối khiến fan Boston Celtics hú hồn

Trận đấu tiếp sẽ là thử thách rất lớn của Boston Celtics khi họ tiếp đón đối thủ cùng miền Philadelphia 76ers. Đây nhiều khả năng là cặp đấu bán kết miền có thể sẽ diễn ra tại vòng Playoffs tháng 5 tới.

Theo cập nhật mới nhất, Kyrie Irving đã bị gạt ra ngoài danh sách thi đấu để dưỡng thương và không thể ra sân trong trận đấu này. Ở lần đối đầu gần nhất với 76ers, "Uncle Drew" đã ghi đến 40 điểm để giúp Celtics vượt qua Philly bằng tỷ số 121-114 trong hiệp phụ.

Nhìn lại màn trình diễn "clutch" đỉnh cao của Kyrie Irving trước Philadelphia 76ers:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm