Kristap Porzingis đang bị điều tra với cáo buộc hiếp dâm

Lê Nghĩa
chủ nhật 31-3-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Tài năng trẻ Kristap Porzingis đã vướng phải rắc rối không nhỏ sau hơn một tháng chuyển tới chơi bóng tại Dallas Mavericks.

Cơ quan thực thi pháp luật thành phố New York vừa ra thông báo về việc điều tra ngôi sao NBA Kristap Porzingis do nhận được cáo buộc từ một phụ nữ trẻ. Cô gái này đã trình bày với cảnh sát việc cô bị Porzingis đè chặt xuống giường, nhét dương vật vào bên trong trước khi thực hiện thêm những hành vi bạo lực.

Sau khi có lời tường thuật, sở cảnh sát New York đã chính thức đưa Porzingis vào mục tiêu cho cuộc điều tra xác định sự thật. Phía cảnh sát còn cho hay: “Câu chuyện của nạn nhân có độ tin cậy rất cao”.

Kristap Porzingis đang bị điều tra với cáo buộc hiếp dâm
Sự việc xảy ra trong thời gian Porzingis khoác áo Knicks.

Nạn nhân là một cô gái ở độ tuổi 20 và sống trong cùng tòa nhà với Porzingis tại Manhatta. Sao trẻ người Latvia đã mời cô tới căn hộ riêng vào ngày 07/02/2018, chỉ vài giờ sau khi Porzingis gặp chấn thương ACL trong trận đấu giữa New York Knicks và Milwaukee Bucks. Tại đây, Porzingis đã tìm cách giữ cô gái lại và có hành vi cưỡng hiếp.

Theo lời kể của nạn nhân, Porzingis đã đánh vào mặt cô nhiều lần, nhổ nước bọt và gọi cô là "con chó cái của tao" hay "nô lệ của tao". Các hành động chỉ dừng lại khi cô gái cố gắng chống trả quyết liệt.

Ngoài ra, người tố cáo nói cho biết thêm Porzingis hứa sẽ cho cô 68 nghìn USD tiền mặt để cô có thể trang trải tiền học phí cho em trai. Nạn nhân đành cam chịu chờ đợi từ thời điểm đó để nhận khoản bồi thường. Nhưng sau đó, Porzingis đã không chi tiền, lí do chính khiến nạn nhân quyết định mang mọi chuyện ra ánh sáng.

Kristap Porzingis đang bị điều tra với cáo buộc hiếp dâm
Ông chủ Dallas Mavericks Mark Cubans đã ra chỉ thị giữ im lặng về vụ việc của Porzingis.

 Luật sư của Porzingis tuyên bố thân chủ của mình đang bị tống tiền. Trong khi phía Dallas Mavericks, đội bóng hiện tại của Porzingis, ra chỉ thị giữ im lặng tuyệt đối về vụ việc này.

Sau 3 mùa giải thi đấu tại giải bóng rổ NBA, trung phong Porzingis được xếp vào hàng ngũ những tài năng trẻ triển vọng nhất với trung bình 22,7 điểm, 6,6 rebound và 2,4 block trong mùa giải 2017-18.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm