Kobe Bryant từng tự thưởng siêu xe Ferrari sau khi ghi 81 điểm

Quang Minh
thứ ba 7-4-2020 0:56:24 +07:00 0 bình luận
Có một trận đấu đi vào lịch sử với 81 điểm, Kobe Bryant đã không ngần ngại dốc hầu bao để tự thưởng cho mình một chiếc Ferrari.

Kỷ lục cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trong một trận đấu thuộc về Wilt Chamberlain với 100 điểm vào rổ New York Knicks trong trận đấu diễn ra vào ngày 2/3/1962. Ở thời điểm đó NBA không hề có máy quay, vì vậy sự kiện lịch sử này chỉ được nhắc tới qua những lời kể.

Thế nhưng kỷ lục cá nhân của Kobe Bryant thì khác, tất cả đều được chứng kiến từng đường bóng trong số 81 điểm mà Mamba ghi được. Đó là cuộc tiếp đón Toronto Raptors vào ngày 22/1/2006, Kobe ghi 81 điểm với FG là 28/46 giúp Lakers giành chiến thắng 122-104.

Điều đó khiến chính bản thân huyền thoại này phải choáng váng: "Ngay cả trong giấc mơ tôi cũng không tin điều đó xảy ra, nó thực sự đặc biệt với tôi!". Và để ghi nhớ cũng như tưởng thưởng cho mình sau một trận đấu kinh điển, Kobe Bryant đã vung tiền mua một chiếc siêu xe mà anh để ý từ rất lâu.

Kobe Bryant từng tự thưởng siêu xe Ferrari sau khi ghi 81 điểm
Kobe cũng là fan của những chiếc siêu xe

Black Mamba đã quyết định bỏ ra số tiền lên tới 250.000 đô la Mỹ để sở hữu một chiếc Ferrari 458 Spider màu đỏ. Đó không phải là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập của Kobe nhưng nó là một trong những chiếc xe mà anh yêu quý nhất.

Người hâm mộ Lakers thường xuyên nhìn thấy Kobe sử dụng chiếc 458 chạy quanh quận Cam cũng như tới Staples Center. Anh cũng thường xuyên nhìn ngắm chiếc xe trước khi bước lên hoặc rời khỏi nó.

14 năm nằm trong gara ô tô của Kobe Bryant, chiếc xe với vận tốc tối đa 199 dặm/giờ vẫn nằm trong top 20 siêu xe đắt giá nhất NBA. Tiếc rằng nó không còn được Kobe Bryant cầm vô lăng thêm bất cứ lần nào nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm