Kobe Bryant tham gia mở học viện thể thao Mamba Sports Academy để dạy "tinh thần Mamba" cho giới trẻ

thứ ba 4-12-2018 10:58:41 +07:00 0 bình luận
Tinh thần Mamba hay còn được biết đến nhiều hơn với tên tiếng Anh "Mamba Mentality" sẽ được huyền thoại Kobe Bryant chỉ dạy cho lớp trẻ thông qua Mamba Sports Academy.

Tinh thần Mamba hay còn được biết đến nhiều hơn với tên tiếng Anh "Mamba Mentality" sẽ được huyền thoại Kobe Bryant chỉ dạy cho lớp trẻ thông qua Mamba Sports Academy.

Hợp tác cùng Sports Academy tại khu vực Thousand Oaks, bang California, Kobe Bryant sẽ tham gia đầu tư để trùng tu, nâng cấp và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của học viện thể thao này.

Xem ngay video giới thiệu về Mamba Sports Academy, được dẫn lời bởi chính huyền thoại Lakers Kobe Bryant:

Video giới thiệu về Mamba Sports Academy

Dưới cái tên mới là Mamba Sports Academy, Kobe Bryant sẽ trực tiếp tham gia xây dựng một số khóa học về tinh thần thi đấu bên cạnh việc truyền đạt các kiến thức về chuyên môn. Không chỉ có bóng rổ, học viện còn dạy và hướng dấn tập luyện rất nhiều môn thể thao khác.

Theo thông tin từ nhiều đầu báo uy tín, quá trình trùng tu, nâng cấp sẽ hoàn thành vào tháng 1 năm 2019 và mở cửa đón học viên trở lại ngay trong quý 1. 

Với diện tích hơn 9 cây số vuông (khoảng 100.000 square-feet), cơ sở vật chất của học viện bao gồm 5 sân bóng rổ, 5 sân bóng chuyền, 2 sân bóng chuyền bãi biển với cát biển thật, 1 sân bóng bầu dục, 1 khu vực thi đấu Esports (thể thao điện tử), nhiều lồng tập võ, khu vực tập bóng chày và trường dạy võ jiu-jitsu.

Kobe Bryant tham gia mở học viện thể thao Mamba Sports Academy để dạy tinh thần Mamba cho giới trẻ - Ảnh 2.

"Chúng tôi đã biến việc dạy và tập luyện thể thao thành nghệ thuật. Tất cả sẽ giúp các bạn phát triển kỹ năng theo cách tốt nhất có thể dù bạn là một cậu bé hay đang là vận động viên xuất sắc nhất ở ngôi trường mà bạn đang học" - Kobe Bryant chia sẻ.

"Mamba Sports Academy là đứa con tinh thần của cá nhân tôi và là cách mà tôi thực hiện lời hứa sẽ tiếp tục hoạt động trong công tác huấn luyện, truyền lửa đam mê cho các thế hệ vận động viên kế tiếp".

Không dừng lại ở đó, huyền thoại từng có 18 lần vào All-Star cũng nói thêm rằng anh sẵn sàng truyền lại "tinh thần Mamba" cho các học viên.

Kobe Bryant tham gia mở học viện thể thao Mamba Sports Academy để dạy tinh thần Mamba cho giới trẻ - Ảnh 4.

Cuộc sống sau giải nghệ của Kobe Bryant đang diễn ra đầy thú vị. Sau khi rời xa sân bóng vào năm 2016 với tư cách cầu thủ ghi nhiều điểm thứ 3 lịch sử NBA, Kobe Bryant đoạt giải Oscar với phim hoạt hình ngắn "Dear Basketball".

Gần đây, cựu cầu thủ của Los Angeles Lakers vừa ra mắt sách "Mamba Mentality: How I Play", siêu phẩm mà bất kỳ người yêu bóng rổ nào cũng muốn có trong kệ sách tại nhà.

Lịch thi đấu NBA 2018/19 Regular Season ngày 04/12 trực tiếp trên VTVCab, Webthethao

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm