Kobe Bryant quá rõ lý do vì sao LeBron James có mùa giải đáng thất vọng vừa qua

Huy Hồ
thứ bảy 6-4-2019 7:58:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây Kobe Bryant đã có những chia sẻ về lý do khiến LeBron James có mùa giải đầu khá thất vọng tại LA Lakers

Không như kỳ vọng khi chuyển đến LA Lakers mùa hè 2018, LeBron James đã có một mùa giải khá thất vọng trong màu áo đội bóng mới này. LA Lakers đã không thể vào nổi NBA Playoffs 2019 và đây cũng là lần đầu tiên LeBron James phải xem NBA playoffs qua truyền hình sau 13 năm liên tiếp.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện về vấn đề của LA Lakers, huyền thoại Kobe Bryant đã cho biết lý do vì sao LeBron James lại thất bại ở mùa giải đầu tiên khi thi đấu cho đội bóng "vàng tím". Theo đó, anh cho rằng LeBron James đã có phần bất ngờ vào kỳ vọng của fan LA Lakers.

Kobe Bryant quá rõ lý do vì sao LeBron James có mùa giải đáng thất vọng vừa qua

"Tôi hiểu và anh ấy cũng hiểu, chính chấn thương đã hủy hoại mọi thứ. Cứ thư giãn và trở lại vào mùa giải sau. Bên cạnh đó, tôi cho rằng LeBron cũng đã phần nào bị ngạc nhiên bởi thị trường, bởi người hâm mộ tại LA Lakers. Họ luôn nhìn bạn như kiểu: "Đó là lỗi của anh. Tìm cách giải quyết đi. Chúng tôi không muốn nghe bất kỳ điều gì. Chúng tôi chỉ cần cúp vô địch. Tiền của chúng tôi đã trả cho anh. Hãy tìm cách đi!". Luôn là vậy, LA Lakers chỉ muốn một thứ duy nhất là chiến thắng", Kobe Bryant chia sẻ.

Rõ ràng cái giá của một đội bóng thị trường lớn như LA Lakers chính là sự khắc nghiệt khi làm cầu thủ xuất sắc nhất tại nơi đây. LeBron James đã trải qua và Kobe Bryant hoàn toàn hiểu điều đó suốt 20 năm. Không phải bao giờ người hâm mộ cũng sẽ dành cho đội bóng của họ những mỹ từ hay những lời động viên khi thua cuộc. Làm ngôi sao tại LA Lakers hiển nhiên áp lực hơn hẳn khi thống trị Cleveland Cavaliers.

Mùa giải này xem như đã chấm dứt với người hâm mộ LA Lakers. LeBron James vẫn còn cơ hội để chứng minh giá trị của mình cũng như sự kỳ vọng của fan đặt vào anh trong mùa giải NBA 2019-20.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm