Kobe Bryant nói về thương vụ Anthony Davis: "Ngay khi thấy lợi ích, họ sẽ vứt bỏ bạn"

Hồ Anh Huy
thứ ba 5-2-2019 6:10:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Kobe Bryant cuối cùng đã lên tiếng bình luận về "mối tình" giữa Anthony Davis và LA Lakers đang gây náo loạn cả NBA thời gian qua.

Là huyền thoại đã thi đấu trong màu áo LA Lakers suốt 20 mùa, Kobe Bryant tuy đã giải nghệ nhưng vẫn luôn là một tượng đài bất tử trong lòng người hâm mộ đội bóng. Mặc dù không giữ bất kỳ vai trò gì trong NBA, thế nhưng tiếng nói của Kobe Bryant vẫn luôn được quan tâm.

Thời gian qua, thương vụ mang tên Anthony Davis giữa New Orleans Pelicans và LA Lakers chính là chủ đề tốn nhiều giấy mực nhất ở NBA. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra về quyết định ra đi của siêu sao "AD23". 

Nhiều người cho rằng đó là điều không thể chấp nhận khi anh phản bội lại lòng tin của đội bóng. Trong khi đó, không ít ý kiến cũng bênh vực Anthony Davis với quyết định mưu cầu danh hiệu này.

Kobe Bryant nói về thương vụ Anthony Davis: Ngay khi thấy lợi ích, họ sẽ vứt bỏ bạn

"Cầu thủ lẽ ra phải có quyền tự do được nói lên quan điểm của bản thân và được lắng nghe. Tôi thật sự may mắn khi được chơi cho LA Lakers, một tập thể luôn biết cách quan tâm đến cầu thủ của họ.

Tuy nhiên không phải cầu thủ nào cũng có được diễm phúc đó. Ngay khi thấy có thể thu được lợi ích, họ sẽ lập tức vứt bỏ bạn. Đội bóng không thể nào chỉ muốn cầu thủ phải trung thành với họ nhưng không đem lại cho cầu thủ những lợi ích xứng đáng.

Chính vì thế, cho đến khi đội bóng hiểu được câu chuyện hành xử 2 chiều, cầu thủ có quyền được nói lên nguyện vọng, ý kiến cá nhân và kiểm soát số phận của họ. Đó là cái cách mà mọi thứ vận hành. Công bằng thôi!", Kobe Bryant bênh vực quyết định của Anthony Davis.

Theo thông tin mới nhất, New Orleans Pelicans đang "làm giá" nhằm gây khó khăn cho LA Lakers khi đưa ra yêu cầu đến 4 lượt pick vòng 1 để có thể đem Anthony Davis về. Chỉ còn 2 ngày nữa là đến kỳ Trade Deadline, liệu số phận của Anthony Davis sẽ đi về đâu?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm