Klay Thompson phát cáu với màn "kê người" nguy hiểm của cầu thủ Trung Quốc trong trận giao hữu

thứ năm 28-6-2018 10:15:41 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu giao hữu ở Trung Quốc mới đây, Klay Thompson đã nổi nóng khi chứng kiến hành động phòng ngự đầy nguy hiểm của một cầu thủ địa phương.

Là đại sứ thương hiệu lớn nhất hiện tại cho mảng bóng rổ của Anta, không quá lạ khi Klay Thompson thường xuyên dành thời gian rảnh, đặc biệt là mùa hè để tham quan và quảng bá hình ảnh của mình ở Trung Quốc.

Như thường lệ, bên cạnh những hoạt động tiếp xúc với văn hóa đất nước Á Đông này, cầu thủ 3 lần vô địch NBA sẽ tham dự trận đấu giao lưu với các cầu thủ Trung Quốc.

Klay Thompson phát cáu với màn kê người nguy hiểm của cầu thủ Trung Quốc trong trận giao hữu - Ảnh 1.

Klay Thompson tiếp tục thu hút sự chú ý của fan bóng rổ Trung Quốc.

Nếu như năm ngoái, anh mang lại tiếng cười cho mọi người với pha cố gẳng úp rổ 360 độ đầy thảm họa thì lần này, những tình huống căng thẳng đã xảy ra trên sân bóng.

Cụ thể mới đây, Klay cùng những người bạn của mình đã tổ chức một trận đấu giao hữu ngoài trời với một đội bóng Trung Quốc. Mọi chuyện vẫn hoàn toàn bình thường cho đến gần cuối trận đấu. 

Khi một thành viên trong đội Klay đang thực hiện pha lên rổ, cầu thủ phòng ngự đối phương đã đứng bên dưới "kê người" khiến người bạn của Klay đang trên không lập tức mất thăng bằng và bị ngã khá đáng sợ.

Xem ngay tình huống phòng ngự "kê người" khiến Klay nổi nóng:

Với bất kỳ người chơi bóng rổ nào, đây luôn bị xem là pha phòng ngự nguy hiểm nhất khiến người tấn công dễ dàng mắc phải những chấn thương nghiêm trọng.

Ngay lập tức, căng thẳng đã xảy ra. Klay Thompson đã không giữ được bình tĩnh, lao vào cầu thủ đối phương và bắt đầu lời qua tiếng lại. Đoạn clip nhanh chóng được ghi lại, đăng tải lên mạng xã hội và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nhiều người đã nhận xét rằng đây rõ ràng là một pha phòng ngự đầy ác ý, cố tình gây nguy hiểm cho đối phương. 

Tất nhiên, những người có mặt ở đó đã can ngăn kịp thời và không có bất kỳ tình huống xô xát nào xảy ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm