Klay Thompson nghỉ thi đấu ít nhất tới hết kỳ All-star

Minh Hiếu
thứ ba 1-10-2019 23:37:54 +07:00 0 bình luận
Klay Thompson chắc chắn sẽ không thể thi đấu cho Golden State Warriors từ nay tới giai đoạn All-star

Chủ tịch Bob Myers của Golden State Warriors cho biết Klay Thompson sẽ không ra sân một phút nào từ giờ cho tới hết kỳ All-star. Số 11 của nhà cựu Vô địch NBA bị đứt dây chằng chéo trước ở game 6 Chung kết NBA gặp Toronto Raptors và đang ở trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật.

Kỳ All-star của NBA mùa này sẽ diễn ra ở Chicago từ ngày 14 đến ngày 16 tháng Hai, tức là Klay Thompson sẽ phải bỏ lỡ ít nhất 55 trận đấu mùa này của đội bóng bang California. Đội chủ sân Chase Center tự tin vào khả năng hậu vệ 29 tuổi sẽ thi đấu trở lại trong mùa giải này. Dẫu vậy, họ sẽ không ép Klay phải sớm quay lại.

"Tôi sẽ làm những gì mà đội bóng yêu cầu", Klay Thompson phát biểu. "Tôi đang hồi phục chấn thương và điều tệ nhất bạn muốn làm lúc này là ép buộc đẩy nhanh quá trình. Tôi vẫn còn muốn thi đấu đỉnh cao tới gần 40 tuổi. Tôi rất muốn trở lại sân bóng sớm, nhưng bình tĩnh lúc này là lựa chọn khôn ngoan".

Klay Thompson nghỉ thi đấu ít nhất tới hết kỳ All-star
Warriors kỳ vọng Klay Thompson có thể trở lại trong mùa này

Trước khi dính chấn thương, Klay Thompson ghi trung bình 21,5 điểm mỗi trận ở mùa giải thứ tám chơi cho Golden State Warriors. Phong độ ấy giúp Ban lãnh đạo tin tưởng và đề nghị bản hợp đồng tối đa trị giá 190 triệu đôla Mỹ trong 5 năm, bất chấp chấn thương dây chằng.

Golden State Warriors đã chọn Klay Thompson ở lượt thứ 11 của kỳ NBA Draft 2011 từ Đại học Bang Washington. Kể từ đây, hậu vệ sinh năm 1990 trở thành trụ cột cho đế chế vô địch NBA 3 lần trong 5 năm qua. Trong sự nghiệp của mình, Thompson có 5 lần được chọn vào đội hình All-star.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm