Không thể tập bóng, Steph Curry trở thành thầy giáo cho con gái

Minh Hiếu
thứ hai 6-4-2020 7:08:09 +07:00 0 bình luận
Stephen Curry tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi để phụ đạo cho con gái học lớp hai, nhưng rốt cục lại bị chính Riley chê bai.

Cách đây ít lâu Stephen Curry lên tiếng than phiền rằng ở nhà không có rổ để tập bóng. Vậy anh làm gì khi không thể tập luyện những động tác thi đấu? Cầu thủ Golden State Warriors quyết định chuyển hướng qua mảng giáo dục và phụ đạo cho cô con gái Riley đang học lớp hai.

"Khoảng thời gian cách ly cũng không tệ đâu. Tôi chẳng phải là người giỏi trong việc lập thời gian biểu, nhưng đại khái một ngày là như thế này: Thức dậy, tập gym một chút, sau đó kèm con gái học lớp trực tuyến. Khi lớp học kết thúc thì tôi là người giao bài tập cho nó làm, như giáo viên dạy thay vậy", Curry chia sẻ với đồng đội cũ JaVale McGee trên luồng livestream.

Tuy vậy, công việc bất đắc dĩ của hậu vệ 32 tuổi dường như không được lòng Riley. Cô con gái rượu của Steph thản nhiên mách mẹ rằng bố dạy kém, và số 30 của Golden State Warriors tỏ ra giận dỗi khi nghe thấy.

Không thể tập bóng, Steph Curry trở thành thầy giáo cho con gái
Curry dành rất nhiều thời gian cho con gái cũng như gia đình ở mùa giải này

"Mấy hôm trước, con bé nói với mẹ rằng tôi chỉ là hạng thầy giáo 3 sao. Tôi bảo: Úi chà, sao lại lạnh lùng thế. Quý cô nương à, tôi đang đầu tư vào tương lai của cô đó. Cô nương trả ơn tôi thế này đây à", Steph trêu đùa.

Stephen Curry có lẽ đang trải qua mùa giải dành nhiều thời gian cho ... gia đình nhất. Cầu thủ 32 tuổi chỉ thi đấu vài trận trước khi dính chấn thương cổ tay. Sau khi dưỡng thương nhiều tháng, mới chỉ kịp quay lại chơi thêm 1 trận thì NBA thông báo hoãn vì COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm