Không thành công tình huống sau cùng, T-Wolves bỏ lỡ cơ hội vượt qua Bucks

Hải Mạc
thứ năm 2-1-2020 4:56:00 +07:00 0 bình luận
Những tưởng Minnesota Timberwolves đã có thể làm nên một chiến thắng bất ngờ trước Milwaukee Bucks, nhưng việc thất bại trong tình huống sau cùng đã dập tan cơ hội đó đi.

Giannis Antetokounmpo có được 32 điểm và 17 rebounds để giúp cho đội nhà "vượt khó" trước "bầy sói" vùng Minnesota với tỉ số sít sao:106-104.

Cầu thủ người Hy Lạp cũng có cho mình thành tích double-double thứ 30 sau 33 trận đấu tại giải NBA tính tới thời điểm hiện tại, theo sau anh là Khris Middleton với 13 điểm. Tuy Milwaukee Bucks có được chiến thắng, nhưng hiệu suất ghi điểm của toàn đội dường như không được tốt trong ngày đầu năm mới này với chỉ 42.6% FG và 9/36 3PT.

Ở bên kia chiến tuyến, Shapazz Napier dẫn đầu danh sách ghi điểm cho Minnesota Timberwolves với 22 điểm, theo sau anh là Gorgui Dieng với 15 điểm và Josh Okogie với 12 điểm và Jarret Culver 10 điểm.

Từ khi hậu vệ "nhạc trưởng" của T-Wolves - Jeff Teague bị chấn thương, Shapazz Napier đã trám chỗ và thi đấu cực kì ổn định trong vai trò hậu vệ của đội bóng. Ở trận này, Napier có cho mình 15 điểm với 5/7 tình huống FG, nhưng lại chỉ ghi được thêm 7 điểm sau giờ nghỉ giải lao giữa trận.

Không thành công tình huống sau cùng, T-Wolves bỏ lỡ cơ hội vượt qua Bucks
T-Wolves đã thi đấu cực kì cố gắng trong ngày hôm nay

Milwaukee Bucks với thành tích tốt nhất trên BXH NBA hiện tại đã nhập cuộc trận này khá chật vật, đoàn quân của HLV Mike Budenholzer chỉ ghi được 4 điểm trong 6 phút đầu tiên và hoàn toàn không mang về lợi thế về điểm số cho tới khi trung phong Brook Lopez của đội với những tình huống ném 3 đã mang về cách biệt 2 điểm khi hiệp thi đấu thứ 2 vừa trôi qua được ít phút.

Với lợi thế "ít ỏi" đó, Milwaukee Bucks tiếp tục giữ khoảng cách "an toàn" 52-51 trước Minnesota Timberwolves với 34% FG. Minnesota với chỉ 41.7% FG và 3/14 3PT trong khi con số đó ở bên đội chủ nhà là 8/26 3PT.

Giannis Antetokounmpo dẫn dắt đội nhà với cú run 15-6 sau 15 phút nghỉ giải lao để mang về lợi thế 6 điểm ngay sau đó, đặc biệt là với những tình huống ném 3 được cầu thủ người Hy Lạp tận dụng nhiều hơn trước đây: 77-71.

Minnesota Timberwolves với sự thiếu vắng của Karl-Anthony Towns đã tiếp tục gây sức ép lên mành lưới đối thủ với cú run 5-0 để thu hẹp cách biệt xuống còn 1 điểm trong hiệp thi đấu cuối cùng, nhưng Giannis Antetokounmpo cùng Khris Middleton đã lên tiếng đúng lúc để "trả lời" bằng cú run 5-0 ngay sau đó cho "bầy hươu" vùng Milwaukee.

Những tưởng T-Wolves có thể làm nên kì tích ở những giây cuối cùng khi cơ hội được trao tới tay Dieng, nhưng anh đã không thể thực hiện thành công tình huống ném 3 từ ngoài vòng cung để mang về chiến thắng cho "bầy sói"

Diễn biến chính trong trận

Lượt trận tiếp theo:

T-Wolves sẽ đối đầu vơi GSW tại sân nhà Fiserv Forum vào ngày mai, 3/1 (theo giờ Việt Nam)

Bucks sẽ tiếp đón Spurs tại sân nhà vào ngày 5/1 sắp tới

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm