Không phải Warriors, 76ers mới là đội vui nhất khi thấy J.R. Smith "ngáo ngơ" ở Game 1

thứ bảy 2-6-2018 17:20:40 +07:00 0 bình luận
Philadelphua 76ers bất ngờ lại là đội mừng rỡ hơn ai hết khi chứng kiến pha bóng như "mớ ngủ" của J.R. Smith tại Game 1 vừa qua.

Cổ động viên Golden State Warriors chắc chắn sẽ rất biết ơn J.R. Smith khi đã cứu họ khỏi trận thua ngay tại Game 1 trên sân nhà trước Cleveland Cavaliers. Tuy nhiên, có lẽ chính fan Philadelphia 76ers mới chính là những người hân hoan nhất.

Nói một cách đơn giản, chính J.R. Smith đã làm tăng thêm khả năng LeBron James rời Cavaliers và đến 76ers vào năm sau.

Không phải Warriors, 76ers mới là đội vui nhất khi thấy J.R. Smith ngáo ngơ ở Game 1 - Ảnh 1.

76ers là đội bóng vui nhất khi thấy pha bóng đó của J.R. Smith

Không một chuyên gia nào lại dự đoán rằng LeBron có thể làm khó tập đoàn toàn sao của Warriors ngay tại Game 1 đến như vậy. Chỉ cần may mắn hơn một chút, 51 điểm của LeBron đã có thể đem về chiến thắng cho Cavaliers.

Và một khi có được lợi thế, không loại trừ khả năng Cavaliers sẽ hoàn thành cuộc chinh phạt của mình, hạ gục Warriors và lên ngôi vô địch. Điều đó sẽ là một yếu tố thuận lợi để Cavaliers giữ chân LeBron ở lại sau mùa hè này.

Với pha bóng sai lầm đầy tai hại của J.R. Smith, nó giống như chiếc chìa khóa mở tung cánh cửa tiễn LeBron rời khỏi thành phố Cleveland. 

Trong số những đích đến khả thi nhất của LeBron trong năm sau, Philadelphia 76ers được dự đoán là đội bóng có nhiều hy vọng nhất.

Không phải Warriors, 76ers mới là đội vui nhất khi thấy J.R. Smith ngáo ngơ ở Game 1 - Ảnh 2.

J.R. Smith đã tiếp tay đẩy LeBron rời Cleveland sau mùa hè này.

"Tôi thật sự tin rằng, nếu như LeBron đang có ý nghĩ ở lại Cleveland, J.R. Smith đã hủy hoại tất cả. Smith đã mở cánh cửa và nhiệm vụ của LeBron giờ đây chỉ là bước ra khỏi đó. 

LeBron sẽ phải hiểu rằng, anh cần những con người cùng đồng hành với mình để đi đến chiến thắng, chứ không phải màn trình diễn 50 điểm và vẫn nhìn trận đấu tuột khỏi tay một cách bất lực", chuyên gia phân tích Marc Jackson của NBC Sports Philadelphia nhận định.

Rõ ràng, Marc Jackson đã cho thấy một góc độ khác về sai lầm đáng tiếc của J.R. Smith có thể ảnh hưởng đến tương lai của Cleveland Cavaliers như thế nào. Nó không khác gì giọt nước làm tràn ly.

"Tôi cảm thấy rất tiếc cho anh ấy. Tôi và Smith đã từng chơi chung tại Hornets. Anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ và ném rất tốt. Tuy nhiên độ hiệu quả và lợi ích mà Smith mang vào trận đấu vẫn luôn là một dấu hỏi lớn", Jackson chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm