Không như LA Lakers, Boston Celtics rất khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng

Hải Mạc
thứ bảy 11-1-2020 15:00:28 +07:00 0 bình luận
Nếu như LA Lakers đã từng phải đánh đổi những "măng non" tương lai của đội bóng thì Boston Celtics lại không như vậy.

Giám đốc điều hành của Boston Celtics - ông Danny Ainge được biết tới như một người đàn ông với tầm nhìn "thượng hạng" trong các kì chuyển nhượng. Chính vì điều đó mà Boston Celtics luôn có cho mình những cầu thủ chất lượng và hầu như không phải "tank" trong suốt những năm qua.

Tiếp nối với truyền thống đó, theo chia sẻ của Danny Ainge với tạp chí Boston Globe, Boston Celtics luôn tin tưởng vào sự phát triển của cầu thủ cũng như tương lai tươi sáng của đội bóng.

"Không bao giờ tôi sẽ để những cầu thủ trẻ của mình ra đi để đổi lấy một "lão tướng" kinh nghiệm đâu" Danny Ainge chia sẻ.

Chắc nhiều cầu thủ trẻ hiện tại của đội bóng sẽ thở phào nhẹ nhõm, khi họ chắc chắn sẽ có thêm được khoản thời gian để tiếp tục chứng minh năng lực bản thân sắp tới, mà không quá lo cho việc có bị mang ra trao đổi hay không.

Không như LA Lakers, Boston Celtics rất khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng
Boston Celtics đang có vị trí khá tốt trên BXH NBA

"Chúng tôi rất quý những "cậu bé" đang chơi cho Boston Celtics. Hiện tại, tôi rất thích cách mà Boston Celtics chơi bóng, mọi thứ vận hành rất trơn tru. Chúng tôi rất hào hứng về những chàng trai trong đội và chúng tôi tin chắc mỗi cá nhân sẽ có được tương lai vô cùng tươi sáng.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận là đôi khi vì hệ thống cần phải thay đổi, chúng tôi bắt buộc phải có những thay đổi phù hợp để đội bóng có thể đạt được những kết quả khả quan hơn và đương nhiên là chiếc cup vô địch mùa giải"- Vị Giám đốc điều hành thẳng thắn trình bày.

Ở thời điểm hiện tại, dàn cầu thủ trẻ của Boston Celtics: Jayson Tatum, Jaylen Brown và Marcus Smart đã và đang có được những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời trong mùa giải NBA 2019-20 này.

Ngoài ra, với vị trí thứ 3 trên BXH miền Đông, việc giữ lại những "măng non" là hướng đi thông minh nhất của Boston Celtics, bởi lẽ Jayson Tatum và Jaylen Brown đã và đang có được những chỉ số tốt nhất trong sự nghiệp tính tới thời điểm này của họ ở khâu ghi điểm cũng như assist.

Không như LA Lakers, Boston Celtics rất khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng
Jaylen Brown và Jayson Tatum là hai cầu thủ trẻ tiêu biểu nhất trong đội hình Boston Celtics

Tuy với 3 thất bại liên tiếp trong những ngày qua (chuỗi trận thua dài nhất của Celtics ở mùa giải NBA 2019-20), vị Giám đốc điều hành lại không tỏ ra quá bận tâm. Trái ngược lại, ông lại đang hồ hởi với việc phỏng đoán cái tên nào trong đội sẽ xuất hiện tại ngày hội All-Star sắp diễn ra, bởi người đàn ông này luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào những "cậu bé" trong đội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm