Không ngờ Carmelo Anthony lại rớt giá đến như vậy

thứ năm 19-7-2018 11:28:29 +07:00 0 bình luận
Carmelo Anthony dần tìm được lối thoát cho tương lai bằng việc chuyển đến đội bóng này.

Sau khi tương lai của Kawhi Leonard đã được định đoạt thì mọi sự chú ý đang đổ dồn vào Carmelo Anthony (Melo). Một nguồn tin vừa xuất hiện cho biết bến đỗ mới của Melo có thể là Atlanta Hawks.

Theo ký giả Mitch Lawrence thì Oklahoma City Thunder (OKC) và Atlanta Hawks đang gấp rút đàm phán về Melo. Đội bóng thành phố Oklahoma sẽ đổi Melo sang Hawks để nhận lại Dennis Schroder và Mike Muscala.

Nhưng ngay sau đó, Atlanta Hawks sẽ thanh lý sớm hợp đồng với Melo, điều này đồng nghĩa với việc siêu sao 34 tuổi này sẽ nhận được khoảng tiền đền bù gần 28 triệu đô và trở thành một cầu thủ tự do. Quan trọng nhất là Hawks có thể đẩy đi được Dennis Schorder, người sẽ nhận được 46,5 triệu đô trong 3 mùa giải tới và dọn trống quỹ lương để tái thiết lại đội hình.

Không ngờ Carmelo Anthony lại rớt giá đến như vậy - Ảnh 1.

Carmelo Anthony sẽ dễ tìm đội bóng mới hơn nếu như trở thành cầu thủ tự do.

Về phần mình, OKC sẽ tiết kiệm được khoảng tiền 100 triệu đô cho năm sau, bao gồm tiền lương trả cho Melo và tiền phạt thuế do vượt mức lương quy định của NBA.

Điều này mở ra cơ hội lớn cho Melo, khi việc trở thành một cầu thủ tự do sẽ giúp anh dễ dàng tìm kiếm đội bóng mới. Hai điểm đến tiềm năng nhất với Melo nếu như trở thành cầu thủ tự do đó là Los Angeles Lakers và Houston Rockets.

Nếu đến Lakers thì Melo có thể thi đấu bên canh người bạn thân LeBron James, nhưng với Rockets thì lão tướng 34 tuổi có thể sát cánh cùng bộ đôi vòng ngoài hàng đầu giải đấu là James Harden - Chris Paul.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm