Không có nhiều bất ngờ, Lakers "thổi bay" Jazz với khoảng cách 25 điểm

Hải Mạc
thứ năm 5-12-2019 5:00:53 +07:00 0 bình luận
Sau cú vấp ngã trước Dallas Mavericks, LA Lakers có vẻ đã quay trở lại đường đua với những chiến thắng liên tiếp và đối thủ mới nhất là Utah Jazz trong buổi sáng ngày hôm nay.

Dù phải thi đấu 2 trận liên tiếp trong 2 ngày vừa qua, Lakers vẫn tỏ ra họ còn dư năng lượng để nhấn chìm đội chủ nhà - Utah Jazz với khoảng cách sâu hơn nữa. Anthony Davis có cho mình 26 điểm, theo sau anh là LeBron James với 20 điểm và 12 assists. King James đã có được thành tích 17 double-double trong 22 trận đấu vừa qua.

Highlight của LeBron James với 20 điểm có được

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Denver Nuggets vào ngày hôm qua, Lakers tiếp tục thể hiện một bộ mặt "hủy diệt" khi luôn phong tỏa đội chủ nhà bằng những mảng miếng tấn công, phòng ngự vô cùng hiệu quả ở cả 2 vị trí đầu và cuối sân.

"Chúng tôi biết rằng việc phải luôn trong trạng thái sẵn sàng là vô cùng cần thiết" - LeBron James chia sẻ.

"Dù thi đấu trong 2 đêm liên tiếp, chúng tôi vẫn phải dồn hết sức lực để có thể mang về chiến thắng quý giá cho đội nhà" - Cầu thủ 34 tuổi nói thêm

Tuy rằng xuất phát từ băng ghế dự bị, Rajon Rondo cũng đã có cho mình 14 điểm cùng 12 assists và 8 rebounds. Lakers gần như chơi trên cơ Utah Jazz hoàn toàn ở những khoảnh khắc nhất định trên sân, cụ thể hơn là những đợt tấn công nhanh từ Lakers.

Đoàn quân Vàng-Tím có được hiệu suất 32-5 trước Utah Jazz ở những tình huống "Fast break". Điều này có thể hiểu đồng nghĩa cho khâu phòng ngự của Lakers đã vô cùng chặt chẽ ở khu vực cổ chai trước Utah Jazz.

Ở bên kia chiến tuyến, Donovan Mitchell có được 29 điểm và Bojan Bogdanovic mang lại 23 điểm cho bản thân. Đội bóng đến từ thành phố Salt Lake cũng có trận thua thứ 5 trong 6 trận đấu gần đây.

Utah có tỉ lệ 45.2% cho tỉ lệ ném 3, nhưng lại để cho đội khách Lakers có được tỉ lệ ném trung bình 51% và 48% cho các tình huống từ ngoài vòng cung.

Kết thúc trận đấu, Lakers 125-96 Utah Jazz

Những thông tin thú vị:

Lakers: Dwight Howard có được cú ném 3 đầu tiên tại mùa giải này trong hiệp thi đấu thứ 4. LA Lakers dẫn trước đội chủ nhà với hiệu suất 52-34 trong khu vực hình chữ nhật. Trong mùa này, Lakers cũng có thành tích 12-1 khi dẫn trước đối thủ ở những tình huống phản công nhanh.

Jazz: Mike Conley vắng mặt lần đầu tiên trong mùa giải NBA này. Thay vị trí của anh là cầu thủ mang áo số 45 - Donovan Mitchell và chơi bên cạnh anh vẫn là Joe Ingles với vị trí hậu vệ ghi điểm.

Diễn biến chính trong trận này

Lượt trận tiếp theo

Lakers sẽ làm khách tại sân nhà Portland Trail Blazers vào ngày 7/12 (theo giờ Việt Nam)

Utah Jazz sẽ tiếp đón Memphis Grizzlies vào ngày hôm sau, 8/12 (theo giờ Việt Nam)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm