Không có Anthony Davis? Không thành vấn đề với Pelicans

Hồ Anh Huy
thứ tư 30-1-2019 4:20:00 +07:00 0 bình luận
New Orleans Pelicans vừa hạ gục Houston Rockets dù không có sự phục vụ của siêu sao Anthony Davis.

Giữa tâm bão lùm xùm chuyện Anthony Davis đòi ra đi, New Orleans Pelicans vẫn giành được chiến thắng 116-121 trước Houston Rockets.

Với sự trở lại của Chris Paul, James Harden đã được san sẻ gánh nặng trên hàng công. Houston Rockets là những người chơi tốt hơn hẳn ở nửa đầu trận đấu. Đã có lúc họ dẫn trước với khoảng cách lên đến 15 điểm. Tuy nhiên, các cầu thủ New Orleans Pelicans đã có chuỗi lên điểm 13-5 ở hiệp 3 để vươn lên dẫn trước với tỷ số 81-83. 

Xem ngay highlights Houston Rockets vs New Orleans Pelicans:

Hiệp 4 tiếp tục là cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa 2 đội. Houston Rockets đã dùng chuỗi lên điểm 12-4 (10 điểm từ James Harden) để rút ngắn khoảng cách với New Orleans Pelicans xuống còn 4 điểm khi trận đấu chỉ còn 22,4 giây. Tuy nhiên pha turnover của chính James Harden đã đánh mất cơ hội cuối cùng của Rockets.

New Orleans Pelicans đã gửi một thông điệp đanh thép đến Anthony Davis rằng: "Không có anh cũng không sao". Jahlil Okafor chính là người tỏa sáng trong trận này với cú double-double 27 điểm, 12 rebounds. Trong 5 trận gần nhất, kể từ khi được HLV Alvin Gerty tin tưởng cho thi đấu nhiều hơn, Jahlil Okafor đang chứng tỏ bản lĩnh của một cầu thủ được pick thứ 3 tại NBA Draft 2015.

Không có Anthony Davis? Không thành vấn đề với Pelicans

Trong 5 trận qua, trung bình Jahlil Okafor ghi được 21,2 điểm, 11 rebounds, trở thành một trong những mũi nhọn tấn công chủ lực cho New Orleans Pelicans. Bên cạnh đó, Jru Holiday vẫn đang thể hiện phong độ khá ổn với 19 điểm, 8 assists trong trận này.

Phía bên kia chiến tuyến, James Harden đã có được 37 điểm, tiếp tục nối dài chuỗi ghi trên 30 điểm của mình lên thành 24 trận. Hiện tại, James Harden đang giữ thành tích chuỗi trận ghi trên 30 điểm dài thứ 4 trong lịch sử NBA.

Box Score:

Không có Anthony Davis? Không thành vấn đề với Pelicans

Không có Anthony Davis? Không thành vấn đề với Pelicans

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm