Không chút cơ hội, Warriors thảm bại ngay trên sân nhà trước Rockets

Hải Mạc
thứ sáu 21-2-2020 6:43:00 +07:00 0 bình luận
Houston Rockets đã có chiến thắng trước Golden State Warriors với tỉ số: 135-105.

Sau 1 tuần nghỉ ngơi với All-Star 2020, Houston Rockets có vẻ là đội lấy lại cảm giác tốt hơn đối thủ bên kia chiến tuyến. Dẫn đầu là James Harden với 29 điểm và 10 assists, cầu thủ số 13 đã trực tiếp giúp đội nhà có được chiến thắng "hủy diệt" trước đội chủ sân Chase Center ngày hôm nay với cách biệt 30 điểm: 135-105.

Theo ngay sau James Harden là cậu bạn thân, Russell Westbrook, cựu cầu thủ OKC Thunder có cho mình 21 điểm và 10 assists trước khi bị đuổi khỏi sân. Những cầu thủ còn lại của Houston Rockets cũng đã có một ngày thi đấu "dễ dàng" trước đội hình chắp vá Warriors ở thời điểm hiện tại.

Tình huống bị "mời" khỏi sân của Russell Westbrook

Có thể kể tới P.J Tucker (15 điểm) và tất cả đều tới từ những tình huống từ ngoài vòng cung. Robert Covington cũng không hề kém cạnh đồng đội với 20 điểm có được. Với chiến thắng này, đây được xem là màn trả thù của đoàn quân đến từ Houston trước Warriors từ sau thất bại tại Christmas Day với tỉ số: 116-104.

Sự kiện đáng chú ý ngoài tỉ số "blow-out" của Rockets chính là việc Russell Westbrook đã bị đuổi khỏi sân sau khi có lời qua tiếng lại cùng các cầu thủ bên phía đội chủ nhà Warriors.

Ở bên kia chiến tuyến, Andrew Wiggins có cho mình 22 điểm, nhưng chừng đó cũng không thể làm anh vui với thất bại thứ 5 liên tiếp của đội nhà và cũng là lần thứ 5 trên sân nhà Chase Center trong thời gian gần đây.

Sự chênh lệch của 2 đội đã thể hiện qua những con số biết nói, có thể kể tới:

-Tình huống 3 điểm: Rockets 51% - 21.2% Warriors

-Turnovers: Rockets 14 - 21 Warriors (Rockets đã tận dụng rất tốt các sai lầm của đối phương để mang về 31 điểm trong khi Warriors chỉ có cho mình17 điểm)

Dễ dàng nhận ra, việc quá "cóng tay" với các tình huống 3 điểm của đoàn quân HLV Steve Kerr đã làm cho NHM đội bóng "cầu cổng Vàng" không thể có được một buổi tối vui vẻ chút nào.

Chưa hết, việc thiếu vắng Russell Westbrook hầu như không để lại lỗ hổng nào cho bên Houston Rockets, trái ngược lại còn tạo cơ hội cho các cầu thủ còn lại trong đội bóng có thể tạo tiếng nói trong trận đấu này.

"Chúng tôi không quan trọng về vấn đề thể hình cầu thủ lắm cho tới lúc này. Chiến thuật small-ball sẽ vẫn được vận hành tại đây và tôi dám cam đoan Houston Rockets sẽ còn mạnh hơn nữa với chiến thuật này" - HLV trưởng Houston Rockets, ông Mike D'Antoni chia sẻ sau trận đấu.

Diễn biến chính trong trận đấu

Lượt trận tiếp theo:

Rockets sẽ gặp Jazz vào 23/2 (theo giờ Việt Nam)

Warriors đối đầu với New Orleans Pelicans vào gnafy 24/2 (theo giờ Việt Nam)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm