Không chỉ gánh team tại NBA Finals, Stephen Curry mới đây còn nhận được giải thưởng danh giá

Huy Hồ
thứ hai 3-6-2019 3:59:37 +07:00 0 bình luận
Trong khi đang miệt mài gánh team tại NBA Finals, Stephen Curry mới đây đã được trao tặng giải thưởng danh giá vì những cống hiến của anh cho cộng đồng.

Stephen Curry vẫn đang là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất trong đội hình Golden State Warriors tại NBA Playoffs 2019, đặc biệt là khi Kevin Durant chấn thương. Không chỉ tỏa sáng trên sân bóng, Curry còn cống hiến rất nhiều cho cộng đồng.

Mới đây, những hoạt động cộng đồng của anh đã được đền đáp xứng đáng. Trong khi NBA Finals 2019 đang diễn ra kịch liệt, Stephen Curry đã được Golden State Warriors trao tặng giải thưởng "Alvin Attles Community Impact Award" vì sự ảnh hưởng tích cực mà anh đã tác động đến giới trẻ trong khu vực.

Không chỉ gánh team tại NBA Finals, Stephen Curry mới đây còn nhận được giải thưởng danh giá

Từ năm 2014, đây đã trở thành một chương trình thường niên của Warriors để ghi nhận những đóng góp của các cầu thủ trong việc xây dựng cộng đồng phát triển tốt hơn. Ở những năm trước, danh hiệu này đã được trao cho Kevin Durant, Draymond Green và Klay Thompson.

Được biết trong năm nay, Stephen Curry đã ủng hộ cho 5 hoạt động từ thiện khác nhau. Một trong những hoạt động từ thiện nổi tiếng nhất mà Stephen Curry tham dự chính là "Nothing but Nets". Mục tiêu của hoạt động này là ủng hộ lưới chống muỗi để cải thiện đời sống cũng như sức khỏe cho những khu dân cư còn khó khăn. 

Bên cạnh đó, Stephen Curry còn tổ chức giải Golf nhằm gây quỹ từ thiện và thu hút không ít người nổi tiếng đến tham dự. Còn nhớ năm ngoái, tại giải Golf của Stephen Curry, cha anh là Dell Curry và huyền thoại ném 3 điểm Ray Allen đã góp mặt và đóng góp số tiền không nhỏ. Trong nhiều năm qua, giải Golf của Curry đã quyên góp được số tiền 150.000 USD cho học bổng "ThanksUSA".

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ T

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm