Không chỉ có Dion Waiters và JR Smith, Lakers sẽ trao cơ hội cho những cái tên khác

Việt Long
thứ tư 4-3-2020 3:30:59 +07:00 0 bình luận
Los Angeles Lakers không hề có ý định vội vã và cũng không giới hạn sự lựa chọn của mình ở hai cái tên J.R. Smith cùng với Dion Waiters.

Đến thời điểm này, Los Angeles Lakers không hề giấu diếm ý định gia cố thêm đội hình và người hâm mộ cũng biết rõ 2 cái tên vừa được thử việc là J.R. Smith cùng với Dion Waiters.

Tuy nhiên, không có chuyện đội bóng áo vàng tím chỉ lựa chọn một trong hai cầu thủ này. Thay vào đó, Lakers sẽ có thêm một vài lựa chọn khác nhằm có góc nhìn rộng hơn, tăng cơ hội tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo.

Không chỉ có Dion Waiters và JR Smith, Lakers sẽ trao cơ hội cho những cái tên khác

J.R. Smith (bìa trái) và Dion Waiters (bìa phải) không phải là những cái tên duy nhất được LA Lakers trao cơ hội

Trong chia sẻ mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Los Angeles Lakers, một ký giả thân đội bóng của L.A. Times là Tania Ganguli cho biết:

"Đội bóng sẽ còn thử việc một vài cái tên khác và không hề có ý định gấp gáp trong khâu tuyển chọn cầu thủ".

Thông tin này cho người hâm mộ Los Angeles Lakers biết hai điều. Đầu tiên là tầm ngắm của LA không chỉ giới hạn ở J.R. Smith và Dion Waiters, hai cái tên luôn bị gắn liền với những vấn đề cả trong lẫn ngoài sân bóng. Thứ hai, ai là những cầu thủ đang được Lakers để ý tới cho suất cuối cùng trong đội hình?

Tính đến thời điểm này, đội bóng áo vàng tím không chỉ ngắm các cầu thủ tự do hay đã thanh lý hợp đồng như Isiaiah Thomas, Allen Crabbe hay mà họ còn cân nhắc một số cầu thủ vẫn còn đang thi đấu và chờ được buyout như Maurice Harkless.

Không chỉ có Dion Waiters và JR Smith, Lakers sẽ trao cơ hội cho những cái tên khác

Chủ tịch chuyên môn Rob Pelinka của Los Angeles Lakers sẽ quyết định kiên nhẫn

Ngoài ra, một vài cái tên đáng chú ý trên thị trường cầu thủ tự do khác như Jamal Crawford, Tyler Johnson... cũng có thể khoác áo Los Angeles Lakers dù khả năng không thực sự cao.

Sự kiên nhẫn sẽ là điều cần thiết cho người hâm mộ đội bóng áo vàng tím vì trong lúc này, chắc chắn LA Lakers sẽ không vội vã để rồi tạo nên một nước đi sai lầm cho mùa giải mà cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch của họ đang lên cao hơn bao giờ hết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm