Khó hiểu khi HLV Gregg Popovich bị "tốt nghiệp" khỏi sân chỉ sau 63 giây như một trò đùa

Huy Hồ
thứ năm 4-4-2019 7:25:00 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như Gregg Popovich cũng đang rất khó chịu với các vị trọng tài NBA suốt những trận vừa qua.

Vì HLV "Bố già" Gregg Popovich của San Antonio Spurs mới đây đã lập kỷ lục bị đuổi khỏi sân nhanh nhất trong mùa giải này trong trận đấu với Denver Nuggtes. Được biết, Gregg Popovich bị trọng tài đuổi khi trận vừa bắt đầu chỉ sau 63 giây.

Theo đó, ông cho rằng Paul Millsap  đã có tác động tới LaMarcus Aldridge trong lúc nhảy ném và trọng tài đã bỏ qua lỗi đó. Gregg Popovich đã phàn nàn với trọng tài Mark Ayotte ngay sau tình huống đó. Chưa dừng lại ở đó, ông sử dụng quyền hội ý để có thể đưa ra những kiến nghị của mình đối với ban trọng tài. Hai trợ lý của ông Ime Udoka và Becky Hammon đã cố gắng kiềm chế cái đầu nóng của HLV Gregg Popovich nhưng không thành công.

Khó hiểu khi HLV Gregg Popovich bị tốt nghiệp khỏi sân chỉ sau 63 giây như một trò đùa

Trước đó, trong trận đấu với Sacramento Kings vừa rồi, ông đã tỏ ra vô cùng bất bình trước quyết định của trọng tài điều khiển trận đấu đó. Vị HLV 70 tuổi này đã lao vào sân ngay trong lúc trận đấu đang diễn ra để phản đối những quyết định của trọng tài và cũng đã bị đuổi khỏi sân. 

Được biết, Gregg Popovich đã phá kỷ lục HLV bị đuổi khỏi sân nhanh nhất trong lịch sử NBA. Kỷ lục này trước đây đượcnắm giữ bởi HLV Flip Saunders của Washington Wizards khi bị đuổi sau 106 giây vào ngày 02/01/2012.

Không có sự chỉ đạo của Gregg Popovich, San Antonio Spurs tiếp tục đón nhận thất bại 113-85 trước Denver Nuggets. Trận thua này đã đưa Spurs xuống hạng 8 tại bảng xếp hạng miền Tây và sẽ đối đầu với Golden State Warriors ngay ở vòng 1 playoffs.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm