Khi Spurs và Kawhi Leonard cố hàn gắn, Bruce Bowen lại đổ dầu vào lửa

thứ hai 25-6-2018 11:37:01 +07:00 0 bình luận
Cựu cầu thủ San Antonio Spurs, Bruce Bowen, lại vừa có phát ngôn mang tính đả kích vào thái độ của Kawhi Leonard với đội bóng.

Bruce Bowen là một trong những hậu vệ có kỹ năng phòng thủ tốt nhất trong lịch sử của San Antonio Spurs nói riêng và NBA nói chung. Trong sự nghiệp của mình, anh từng 8 lần lọt vào danh sách phòng ngự tiêu biểu toàn NBA.

Bowen nổi tiếng nhất thông qua quãng thời gian thành công với San Antonio Spurs. Anh đã cùng đội bóng giành 3 chức vô địch NBA vào các năm 2003, 2005 và 2007.

Khi Spurs và Kawhi Leonard cố hàn gắn, Bruce Bowen lại đổ dầu vào lửa - Ảnh 1.

Bowen trong giai đoạn vinh quang nhất của sự nghiệp.

Vào ngày 21/03/2012, San Antonio Spurs đã treo chiếc áo số 12 của Bowen khi anh quyết định về hưu. Với sự cho phép của Bowen, San Antonio Spurs đã đồng ý để LaMarcus Aldridge dùng lại số áo 12 vào năm 2015.

Trong thời gian gần đây, Bowen rất chú ý tới những sự việc tại NBA và đội bóng cũ. Trước câu chuyện giữa Kawhi Leonard và San Antonio Spurs, Bowen dường như có quan điểm giống với đồng đội cũ Tony Parker.

Điều này được thể hiện qua ý kiến của anh tại buổi phỏng vấn của chương trình Sirius XM:

"Nhìn này! Cậu (Kawhi Leonard) có được số tiền 18 triệu USD trong năm nay, và cậu nghĩ rằng đội bóng đang bắt chẹt cậu? Cậu đã chơi quá ít trong mùa giải năm nay. Cậu được họ coi như sao thương hiệu, thế mà cậu vẫn muốn nói rằng họ không có sự quan tâm tốt nhất đến tâm tư của cậu? Cậu đang đùa tôi đấy à?

Khi Spurs và Kawhi Leonard cố hàn gắn, Bruce Bowen lại đổ dầu vào lửa - Ảnh 2.

Những cầu thủ kỳ cựu thuộc thế hệ thành công của San Antonio Spurs đều đang tỏ thái độ trước sự việc của Leonard trong mùa giải qua.

…Không một lần nào cậu bước ra và nói rõ ràng điều gì kiểu như "Các bạn biết không, tôi thực sự thích ở San Antonio." Hoặc, "Tôi không thể chịu đựng những gì đang diễn ra ở San Antonio." Cậu đã nói được những cái gì rồi?!".

Trước đó, theo thông tin từ ESPN, Tony Parker, đồng đội hiện tại của Leonard cũng có những phát ngôn mang đại ý tương tự như Bowen.

Trong vài ngày qua, các chuyên gia NBA đang thiên về 2 hướng giải quyết cho trường hợp của Kawhi Leonard. Anh có thể ở lại Spurs hoặc lên đường tới một đội bóng miền Đông. Nhưng khi công cuộc hàn gắn tình cảm đang diễn ra, những phát ngôn kiểu Bowen có thể tạo áp lực lên tâm lý của Kawhi Leonard.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm