Khi đối thủ tuyên bố Warriors đã dễ bị đánh bại hơn nhiều

Lê Nghĩa
thứ ba 19-3-2019 8:04:00 +07:00 0 bình luận
Dù là bại tướng dưới tay Golden State Warriors nhưng trung phong Oklahoma City Thunder - Markieff Morris - vẫn tự tin phát biểu quan điểm riêng về đội bóng đương kim vô địch.

Trung phong Makieff Morris của OKC gần đây đã đưa ra nhận định của cá nhân anh khi đối đầu với đội bóng mạnh nhất hiện tại là Golden State Warriors. Morris cho biết: Họ chắc chắn vẫn lưu giữ suy nghĩ bất khả chiến bại trong đầu. Nhưng thành thật mà nói, tôi có cảm giác họ đã dễ bị đánh bại hơn so với trước đó.

Bạn hãy nhìn xung quanh giải đấu, mọi người đều đang trở nên tốt hơn, các cầu thủ đều đang điều chỉnh cách chơi của họ. Phong cách chơi của các chàng trai này (Warriors) về cơ bản đã thay đổi NBA nhưng sớm muộn gì, những kẻ sau này cũng sẽ bắt đầu nắm bắt và theo kịp được. Mọi thứ đều thay đổi và cả Warriors cũng vậy.

Tôi nghĩ rằng kết cục này là tất yếu. Ngay cả với sự phục vụ của Cousins, tôi nghĩ Warriors đã dễ bị đánh bại hơn so với chính họ trong quá khứ”.

Khi đối thủ tuyên bố Warriors đã dễ bị đánh bại hơn nhiều
Markieff Morris tại OKC.

Kết quả bại trận của OKC trước Warriors khiến bình luận của Morris trở nên hài hước. Tuy nhiên, thời điểm của lời bình luận lại khá thú vị khi Warriors để thua 5 trong số 11 trận gần nhất trước thời điểm đọ sức với OKC.

Trước những nghi ngờ về thực lực hiện nay, một thành viên Warriors đã nhấn mạnh: Bạn nên tin rằng chúng tôi có thể đánh bại bạn và bạn cũng hoàn toàn có thể đánh bại chúng tôi. Chỉ cần biết rằng cuối cùng, trong một loạt trận 7 game playoff, bạn sẽ hoan hỉ với 4 chiến thắng và biết rằng bạn đã vượt qua chúng tôi. Cho đến khi bạn tự chứng minh được điều đó, bạn có thể nghĩ cái gì cũng được.”

Nên nhớ, Warriors hiện tại không còn nhiều động lực thi đấu tại regular season khi họ đã nắm chắc suất tham dự NBA playoff 2019.

Xem lại diễn biến trận đấu vừa qua giữa OKC và Warriors:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm