Khi còn nhỏ, Giannis thường dành dụm tiền ra quán chỉ để xem highlights của một hậu vệ huyền thoại

Hồ Anh Huy
chủ nhật 17-2-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Giannis Antetokounmpo mới đây đã chia sẻ về thần tượng mà anh vẫn luôn hâm mộ khi còn nhỏ hóa ra lại là một hậu vệ huyền thoại.

Giannis Antetokounmpo hiện đang là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu MVP năm nay. Anh sở hữu thể trạng hoàn hảo với lối đánh đột nhập vòng trong đấy mạnh mẽ và hung bạo. Nhiều người cho rằng thần tượng của siêu sao Milwaukee Bucks sẽ là một tiền đạo có phong cách thi đấu mạnh bạo như anh.

Thế nhưng không, hóa ra người mà "Á Thần" đã hâm mộ từ nhỏ lại chính là PG huyền thoại Allen Iverson, người chỉ cao 1m83. Thể hình hoàn toàn không phải điểm mạnh của Allen Iverson. Chính khả năng nhồi bóng, sự nhanh nhẹn và bộ kỹ năng đẳng cấp là điều đã khiến Allen Iverson trở thành một huyền thoại.

Khi còn nhỏ, Giannis thường dành dụm tiền ra quán chỉ để xem highlights của một hậu vệ huyền thoại

Giannis Antetokounmpo không hề có tuổi thơ êm đềm. Gia đình anh là dân di cư từ Nigeria vào Hy Lạp. Được sinh ra tại Athens, Giannis Antetokounmpo từ nhỏ đã phải bương chải để kiếm sống. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của anh là bóng rổ.

Siêu sao Hy Lạp này kể lại rằng khi còn nhỏ, anh vẫn thường dành dụm số tiền ít ỏi có được để vào những quán cà phê sử dụng máy tính, truy cập internet và xem những đoạn clip highlight của huyền thoại Allen Iverson.

Khi còn nhỏ, Giannis thường dành dụm tiền ra quán chỉ để xem highlights của một hậu vệ huyền thoại

Không chỉ Giannis Antetokounmpo, Allen Iverson cũng là thần tượng của không ít ngôi sao NBA trẻ hiện tại. Mặc dù sở hữu thể hình lý tưởng hơn Allen Iverson rất nhiều, thế nhưng có thể thấy Giannis cũng có được bộ kỹ năng kiểm soát bóng và qua người đầy mẫu mực như một hậu vệ.

Khác với thần tượng của mình, người được pick ở lượt thứ 1 tại NBA Draft 1996 và nhanh chóng trở thành ngôi sao tại NBA ngay từ năm đầu, Giannis Antetokounmpo đặt chân đến NBA với ánh nhìn đầy nghi kị của những người xung quanh. Không ai nghĩ rằng một cầu thủ được pick ở lượt 15 năm 2013 giờ đây lại trở nên xuất sắc đến như vậy.

Vào lúc 8h sáng ngày 18/2 (giờ Việt Nam), Giannis Anetokounmpo sẽ dẫn dắt đội của mình chinh chiến với Team LeBron tại trận NBA All-Star Game lần thứ 68. Cùng chờ xem liệu ai sẽ là người chiến thắng sau cùng?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm