Kevin Love hối hận vì hành động như đứa trẻ 13 tuổi

Minh Hiếu
thứ tư 8-1-2020 1:08:38 +07:00 0 bình luận
Kevin Love thừa nhận mình đã có những hành động không đúng mực cả trong lẫn ngoài sân bóng trong khoảng thời gian vừa qua.

Kevin Love thừa nhận anh cảm thấy xấu hổ vì những hành động thiếu chừng mực gần đây. Ngôi sao của Cavaliers cho rằng đó là những cư xử trẻ con: "Tôi đã không hành động như một người đàn ông 31 tuổi mà giống như đứa trẻ 13 tuổi hơn. Đó không phải là con người tôi".

Đây là lần đầu tiên nhà Vô địch NBA 2016 lên tiếng về cơn giận dữ được thể hiện trên băng ghế dự bị ở trận gặp Toronto Raptors hay ở trong trận thua trước Oklahoma City Thunder. Anh vung tay không hài lòng nhiều lần, tung ra đường chuyền quá mạnh và phòng ngự hời hợt khi đối thủ vượt qua và ghi điểm.

Trước trận đấu với Thunder, Love đã có cuộc nói chuyện với GM Koby Altman vì mất bình tĩnh trong trận gặp Toronto Raptors cuối tháng 12. Cầu thủ 31 tuổi cho rằng truyền thông đã làm quá sự việc và chia sẻ anh đã làm lành với Altman trước trận đấu vừa qua với Minnesota.

Những hành xử giận dữ gần đây của Kevin Love

"Tôi đến nói chuyện với Koby về tình cảnh hiện tại. Khi đến sân, tôi và ông ấy đấm tay nhau. Hai bên không hề to tiếng chút nào. Đó là sự thật, các anh có thể đến hỏi Koby", Kevin Love trả lời phỏng vấn sau một buổi tập của Cleveland Cavaliers.

HLV trưởng John Beilein cũng đã có cuộc trao đổi với Kevin Love và hài lòng với những gì mà cầu thủ này nói ra: "Mùa giải nào cũng dài và sẽ có lúc sự giận dữ bộc phát từ cả hai bên. Sau đó, bạn phải nói chuyện để giải quyết vấn đề và tôi tin rằng Kevin biết mình cần phải cư xử tốt hơn vào thời điểm nào".

Kevin Love đã đệ đơn yêu cầu ra đi và ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers nhiều khả năng sẽ thực hiện một vụ trao đổi trước hạn chót 6/2 để lấy về những lượt Draft trong tương lai. Cầu thủ 31 tuổi muốn được chuyển tới một đội bóng có khả năng Vô địch.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm