Kevin Love bày tỏ biết ơn tới LeBron James, nhưng không phải vì lí do mà mọi người nghĩ

chủ nhật 19-8-2018 10:41:48 +07:00 0 bình luận
Đối với tiền phong Kevin Love, anh mang lòng biết ơn đối với cựu đồng đội LeBron James vì những điều quan trọng hơn cả thành tích và vinh quang.

Đối với tiền phong Kevin Love, anh mang lòng biết ơn đối với cựu đồng đội LeBron James vì những điều quan trọng hơn cả thành tích và vinh quang.

Xuất hiện tại sự kiện "Yao Foundation" được tổ chức bởi cựu siêu sao NBA Yao Ming, Kevin Love đã chia sẻ điều mà anh cảm kích nhất nơi LeBron James.

Không phải những lần cùng Cleveland Cavaliers tiến vào chung kết NBA, Love đặc biệt xúc động bởi một lần James tiến tới nói chuyện khích lệ anh vượt qua chứng rối loạn tâm thần.

Vào tháng Ba năm nay, Love đã có đủ can đảm để công bố triệu chứng rối loạn lo âu mà anh từng gặp phải trong một trận đấu tại regular season.

Kevin Love bày tỏ biết ơn tới LeBron James, nhưng không phải vì lí do mà mọi người nghĩ - Ảnh 1.

Câu chuyện của Love sau khi được công khai đã khiến toàn NBA phải tăng ý thức về sức khỏe tâm thần.

Lúc đó, Love đã cảm thấy đầu óc, thân mình như bị tê liệt, khó thở và có cảm giác như sắp chết. Dù sợ hãi nhưng các cầu thủ mắc chứng rối loạn tâm thần đều ngại công bố thông tin bởi sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Trong thời gian sau khi công khai câu chuyện, Love vẫn sống trong sự lo lắng và chính James đã cho anh thấy được sự hỗ trợ lớn nhất.

 "Thời điểm đó rất đặc biệt, chúng tôi đang ngồi ở cuối xe buýt sau chuyến đi thăm những vận động viên có vấn đề về tâm thần. 

Bất chợt, LeBron xuống gặp tôi, anh ấy nắm lấy tay, nhìn vào mắt tôi và nói "Hôm nay cậu đã giúp đỡ rất nhiều người (các vận động viên), điều này rất quan trọng. Chúng tôi sẽ luôn giúp đỡ cậu với cách như vậy."

Kevin Love bày tỏ biết ơn tới LeBron James, nhưng không phải vì lí do mà mọi người nghĩ - Ảnh 3.

James đã có hành động thấu hiểu ở thời điểm cần thiết nhất, điều này đã khiến Love vô cùng xúc động.

Theo tôi, sức mạnh của hành động khuyến khích này vô cùng mạnh mẽ, không chỉ vì anh ấy là cầu thủ bóng rổ giỏi nhất. Vì những lí do nào đó, sức ảnh hưởng của câu nói đó cực kỳ, cực kỳ quan trọng đối với tôi. Còn hơn cả những giá trị có được trên sân bóng," – Love nhấn mạnh.

Love gia nhập Cavaliers ở mùa hè năm 2014 và trở thành đồng đội với James trong 4 mùa giải. Tình cảm đồng đội giữa họ dường như không thay đổi khi James quyết định chuyển tới Los Angeles Lakers ở tháng 7 vừa qua. Điều này được thể hiện qua khá nhiều những hình ảnh của James được Love gắn trên hành lý trong suốt chuyến hành trình tới Trung Quốc gần đây.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm