Kevin Durant yêu cầu NBA gỡ bỏ lệnh cấm cần sa?

Hải Mạc
chủ nhật 1-3-2020 15:00:43 +07:00 0 bình luận
Siêu sao Kevin Durant có lẽ là một trong những người tiên phong, dám nói lên suy nghĩ của mình trước một lệnh cấm mà theo anh là cực kì vô lý từ NBA.

Siêu sao Kevin Durant có lẽ là một trong những người tiên phong, dám nói lên suy nghĩ của mình trước một lệnh cấm mà theo anh là cực kì vô lý từ NBA.

Theo những thông tin từ Stefan Bondy - ký giả của New York Daily, không những giải bóng chày chuyên nghiệp của Mỹ đã hủy bỏ lệnh cấm cần sa, mà giải khúc côn cầu chuyên nghiệp tại đất nước cờ hoa cũng không còn đưa ra những hình phạt cho những cầu thủ dương tính với "cỏ xanh" nữa.

Những năm trước đây, có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi cho giải bóng rổ nhà nghề Mỹ đã bị NBA phạt khi sử dụng cần sa có thể kể tới như Dion Waiters, Thabo Sefolosha, Nerlens Noel, Larry Sander và J.R.Smith. Mới đây nhất, Dion Waiters đã bị cấm 10 ngày bởi đã bị phát hiện dương tính với cần sa khi đang di chuyển cùng đội bóng Miami Heat trên chuyên cơ vào tháng 11 vừa rồi.

Kevin Durant yêu cầu NBA gỡ bỏ lệnh cấm cần sa?
Có rất nhiều cầu thủ NBA đã bị phạt vì sử dụng cần sa trong quá khứ

Có thể nhận thấy, việc bị kiểm tra đột xuất có thể tới vào bất cứ lúc nào, đơn cử là trường hợp của Bradley Beal khi ngôi sao đang chơi cho Washington Wizards đã chia sẻ về việc mình bị NBA kiểm tra bất chợt hồi thứ 5, ngày 27/2 (theo giờ Việt Nam) trước khi bắt đầu trận đấu với Brooklyn Nets.

Dẫu vậy, Kevin Durant - nhà đầu tư vào 2 công ty phân phối cần sa đã thẳng thắn chia sẻ những ý kiến của mình về bộ luật này của NBA thật sự nực cười.

"Nó chỉ là một loại cây bình thường, không những vậy, nó còn giúp chúng ta có những suy nghĩ tích cực và làm những điều tốt. Nếu bạn yêu nó, bạn sử dụng nó còn không thì thôi, nó chả hại gì tới ai cả. Tôi thấy việc mọi người luôn bàn luận về chủ đề này thật sự vô bổ" - Kevin Durant.

Kevin Durant yêu cầu NBA gỡ bỏ lệnh cấm cần sa?
Kevin Durant cho rằng NBA cần gỡ bỏ lệnh cấm cần sa

Chưa dừng lại đó, siêu sao sinh năm 1988 còn có một so sánh cực kì thú vị đối với cần sa.

"Mọi người trong đội của tôi thường hay uống cafe mỗi ngày. Mà trong cafe thì hàm lượng caffein được tính như chất kích thích đúng không? Chưa hết, rất nhiều cầu thủ đều rủ nhau đi uống rượu bia sau mỗi trận đấu như cách ăn mừng của họ, vậy thì tại sao lại cấm cần sa khi nó hoàn toàn không có hại như những thứ trên?

Cần sa gắn kết mọi người lại với nhau, giúp chúng ta ăn nhiều hơn và ngủ tốt hơn mà. Tôi mong NBA sẽ mau chóng gỡ bỏ lệnh cấm đối với cần sa vì điều đó thật sự là không cần thiết chút nào" - Kevin Durant đưa ra những dẫn chứng để ủng hộ quan điểm của mình.

Liệu NBA có nghe lời "thỉnh cầu" này từ Kevin Durant và lượt bỏ cần sa ra khỏi danh sách 1 trong 200 chất cấm hiện nay của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Chúng ta hãy chờ xem!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm