Kevin Durant vượt mặt Kobe Bryant trong màn trình diễn đỉnh cao trước Rockets

Huy Hồ
chủ nhật 5-5-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù thua trận trước Houston Rockets ở Game 3, Kevin Durant đã có màn trình diễn xuất sắc giúp anh vượt qua 2 huyền thoại là Kobe Bryant và cả Dwyane Wade.

Golden State Warriors đã phải nhận trận thua ở Game 3 trên sân nhà của Houston Rockets với tỷ số 126-121 trong một ngày mà James Harden và Eric Gordon quá tỏa sáng, ghi tổng cộng đến 71 điểm sau 5 hiệp đấu.

Mặc dù vậy, Kevin Durant cũng có màn trình diễn đầy ấn tượng với 46 điểm, 6 assists, 6/10 quả 3 điểm. Chỉ số này đã giúp Kevin Durant vượt qua Kobe Bryant, đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng ném 3 điểm ở NBA Playoffs.

Kevin Durant vượt mặt Kobe Bryant trong màn trình diễn đỉnh cao trước Rockets

Trong 20 năm sự nghiệp chinh chiến tại LA Lakers, Kobe Bryant đã ném tổng cộng 292 quả 3 điểm thành công tại vòng playoffs. Với 6 quả 3 điểm ở trận này, Kevin Durant đã có cho mình tổng cộng 297 pha 3 điểm. Mặc dù Stephen Curry "tắt điện" ở trận này, thế nhưng Kevin Durant vẫn đang thể hiện phong độ của cầu thủ tấn công xuất sắc Top 3 tại NBA vào lúc này.

Bên cạnh đó, anh cũng vượt qua Dwyane Wade về số điểm ghi được tại NBA Playoffs và lọt Top 10 cầu thủ ghi điểm ở playoffs nhiều nhất mọi thời đại. Cột mốc kế tiếp mà anh cần phải vượt qua là Tony Parker ở hạng 9 với khoảng cách hiện tại là 69 điểm.

Kevin Durant vượt mặt Kobe Bryant trong màn trình diễn đỉnh cao trước Rockets

Được biết đây là màn trình diễn trên 40 điểm thứ 3 của Kevin Durant ở NBA Playoffs 2019 và là thứ 11 trong suốt sự nghiệp playoffs của anh. So với các ngôi sao vẫn còn thi đấu hiện tại, anh đang đứng hạng nhì, chỉ chịu thua mỗi con số 27 của LeBron James. Trong lịch sử, cũng chỉ có mỗi 6 cầu thủ từng có 3 lần ghi trên 45 điểm ở cùng một mùa NBA Playoffs (LeBron James, Michael Jordan, Allen Iverson, Jerry West và Elgin Baylor).

Tốt hơn hết thì HLV Steve Kerr nên tìm cách giúp Stephen Curry lấy lại phong độ vốn có để có thể kết hợp với phong độ đỉnh cao hiện tại của Kevin Durant và hạ gục Houston Rockets.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm