Kevin Durant tri ân quá khứ, Warriors thắng dễ Kings

thứ bảy 6-10-2018 13:38:42 +07:00 0 bình luận
Kevin Durant được dịp tìm lại những ký ức ban đầu khi mới vào NBA trong ngày trở lại Seattle.

Kevin Durant trở thành tâm điểm trong ngày thi đấu giữa Golden State Warriors và Sacramento Kings trong ngày về KeyArena, sân nhà của Seattle Sonics một thời.

Seattle Sonics từng là một đội bóng ở NBA, nhưng sau khi được mua lại bởi một tập đoàn lớn và chuyển hộ khẩu về thành phố Oklahoma, Seattle Sonics cũng được đổi tên thành Oklahoma City Thunder ngày nay.

Kevin Durant từng có một mùa giải thi đấu trong màu áo Sonics, thế nên tình cảm của người hâm mộ Seattle dành cho cầu thủ này là vô cùng lớn.

Kevin Durant tri ân quá khứ, Warriors thắng dễ Kings - Ảnh 1.

Kevin Durant trở thành nhân vật tâm điểm trong ngày hôm nay.

Trong lúc được giới thiệu trước trận đấu, Kevin Durant làm nức lòng người hâm mộ tại Seattle khi khoác lên mình chiếc áo của huyền thoại Sonics Shawn Kemp. Kevin Durant cũng mang đôi giày màu xanh lá cây cùng với tông màu chủ đạo của Sonics năm xưa.

Kevin Durant cũng dành ít phút để chia sẻ với toàn thể người hâm mộ Seattle rằng: "Tôi biết đã 10 năm rồi. NBA đã trở lại với Seattle vào tối nay, tôi hy vọng Sonics sẽ sớm trở lại."

Xem ngay trận NBA Preseason 2018/19: Golden State Warriors - Sacramento Kings

Klay Thompson dẫn đầu Warriors với 30 điểm, đạt hiệu suất ném 67% (10/15), bao gồm hiệu suất 60% (6/10) từ vạch 3 điểm. Trong khi đó Kevin Durant có 26 điểm, 6 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 7 kiến tạo. 

Ngoài ra Stephen Curry, Draymond Green, và cả DeMarcus Cousins dù có mặt trên băng ghế dự bị nhưng đã không thi đấu trận đấu ngày hôm nay.

Tân binh Harry Giles, người được so sánh với Draymond Green dẫn đầu Kings với 17 điểm và ba cầu thủ Willie Cauley-Stein, Skal Labissiere cùng Frank Mason III đóng góp 10 điểm.

Warriors có trận tiếp đón Phoenix Suns trên sân nhà và Kings sẽ đối đầu với đội bóng lạ mang tên Haifa vào thứ Ba (9/10).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm