Kevin Durant: "Thế giới này làm gì có ai giống ai, Trae Young và Stephen Curry cũng vậy thôi"

thứ ba 4-12-2018 14:42:42 +07:00 0 bình luận
Kevin Durant mới đây đã lên tiếng về việc người hâm mộ liên tục so sánh tân binh Trae Young với Stephen Curry

Từ trước khi được Draft vào NBA đến ngày hôm nay, tân binh Trae Young vẫn luôn là đối tượng để người hâm mộ so sánh với Stephen Curry khi mà điểm mạnh của cả hai đều là những cú ném 3 điểm ở khoảng cách rất xa.

Điều này diễn ra từ khoảng thời gian Trae Young còn thi đấu cho đại học Oklahoma. Hình ảnh một cầu thủ nhỏ con làm dậy sóng các sân đấu bởi những quả 3 điểm khiến người xem liên tưởng ngay đến Stephen Curry.

Kevin Durant: Thế giới này làm gì có ai giống ai, Trae Young và Stephen Curry cũng vậy thôi - Ảnh 1.

Trae Young thường xuyên bị so sánh với Stephen Curry.

Chính vì vậy mà các tuyển trạch viên, cộng đồng mạng, chuyên gia đều gán cho anh danh hiệu "Stephen Curry kế tiếp". Điều đó khiến anh mang theo không ít áp lực khi thi đấu tại NBA.

Tuy nhiên, nhiều cầu thủ NBA đã phản đối ý tưởng so sánh này, trong đó có Kevin Durant, đồng đội của Stephen Curry tại Golden State Warriors.

Kevin Durant: Thế giới này làm gì có ai giống ai, Trae Young và Stephen Curry cũng vậy thôi - Ảnh 2.

Trae Young và Stephen Curry hoàn toàn không giống nhau.

"Trae Young đang bị so sánh quá nhiều với Stephen Curry. Việc so sánh một tân binh như Trae Young với ngôi sao khủng quả thật rất không cân bằng. 

Trên thế giới này, không ai giống ai. Stephen Curry và Trae Young cũng vậy. Họ có những con đường riêng của mình. Họ trưởng thành theo những cách khác nhau, được huấn luyện khác nhau. 

Chính vì thế mà bạn không thể mong đợi cả hai sẽ cùng có con đường đi như nhau, hành trình giống nhau. Tôi biết rằng mọi người có chủ trương so sánh người trẻ với những ngôi sao thường thấy trên truyền hình. Thế nhưng xin hãy để cho họ là chính mình", Kevin Durant nói về việc so sánh Trae Young và Stephen Curry.

Trae Young hiện đang có trung bình 15,6 điểm, 7,6 assists mỗi trận. Mới đây, anh đã giành được danh hiệu tân binh xuất sắc nhất tháng 11 ở miền Đông. Mặc dù Atlanta Hawks vẫn thể hiện khá tệ hại, thế nhưng vai trò của Trae Young trong đội bóng là vô cùng quan trọng.

Liệu Trae Young có vượt qua cái bóng mang tên Stephen Curry mà mọi người gán ghép cho anh để vươn lên mạnh mẽ, trở thành một ngôi sao tại NBA theo cách của riêng anh?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm