Kevin Durant không thể quên được khoảnh khắc Achilles bị rách

Nhật Minh
thứ năm 8-8-2019 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Kevin Durant cho biết anh vẫn luôn nghĩ về khoảnh khắc Achilles của anh bị rách trong game 5 loạt trận NBA Finals với Toronto Raptors

Kevin Durant cho biết anh vẫn luôn nghĩ về khoảnh khắc Achilles của anh bị rách trong game 5 loạt trận NBA Finals với Toronto Raptors.

"Ngay lúc này đây, tôi vẫn nghĩ về đêm hôm đó. Mọi kinh nghiệm tôi từng trải qua trong suốt sự nghiệp luôn ăn sâu vào trong tâm trí tôi. Nhưng đó chắc chắn sẽ là ký ức lớn nhất, đáng sợ nhất. Khi mà tôi dính chấn thương trong một trận đấu quan trọng nhất, mắc phải một chấn thương nghiêm trọng nhất. Và bây giờ tôi chỉ có thể chờ đợi." KD chia sẻ.

Nếu Kevin Durant không phải chịu chấn thương bắp chân trong trận playoff với Houston Rockets, có lẽ Golden State Warriors đã không để mất chức vô địch vào tay Toronto Raptors.

Kevin Durant không thể quên được khoảnh khắc Achilles bị rách

"Tôi không biết nữa. Tôi không biết khi nào mình có thể hồi phục hoàn toàn. Vì vậy, tôi chỉ cố gắng tập trung vào những gì tôi có thể kiểm soát được. Tuy nhiên, một khi bạn hiểu được cơ thể của mình nhiều hơn một chút và bạn nhận ra chấn thương của mình là gì, bạn biết đấy, sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để tôi có thể lấy lại sức mạnh." KD nói thêm về chấn thương của mình.

Kevin Durant được cho là cầu thủ hay nhất thế giới trước khi anh chàng này bị rách Achilles. 10 lần đạt danh hiệu MVP, 2 danh hiệu MVP Finals và có trung bình 27 điểm trong cả sự nghiệp là những gì mà KD đã làm được, điều mà chưa cầu thủ nào làm được trước đây.

Kevin đã ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Brooklyn Nets, theo tính toán, Nets và Kyrie Irving sẽ không có KD bên cạnh trong suốt giai đoạn regular season.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm