Kevin Durant đua điểm với Klay Thompson, Warriors vùi dập Blazers để tìm lại thói quen chiến thắng

thứ bảy 24-11-2018 14:30:58 +07:00 0 bình luận
Trong ngày Kevin Durant và Klay Thompson đồng loạt bùng nổ, Golden State Warriors đã dễ dàng nhấn chìm Portland Trail Blazers ngay tại ORACLE Arena.

Kevin Durant có ngày thi đấu xuất sắc với 32 điểm và Klay Thompson cũng chơi hay không kém khi có được 31 điểm, qua đó giúp Golden State Warriors chặn đứng chuỗi 4 trận thua tệ hại bằng cách đánh bại Portland Trail Blazers 125-97 ngay trên sân nhà.

Thông số thống kê của bộ đôi Kevin Durant và Klay Thompson trong trận đấu ngày hôm nay khá cao. Cụ thể, Kevin Durant đạt hiệu suất ghi điểm 61,9% (13/21), 8 kiến tạo, 7 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 3 blocks (chặn bóng). Trong khi Klay Thompson đạt hiệu suất ném 44,4% (4/9) từ vạch 3 điểm và 8 rebounds.

"Tôi không tin như thế, nó sẽ kết thúc sớm thôi. Ở NBA, tôi không tin vào những câu chuyện cổ tích và những cảm xúc liên quan," Kevin Durant trả lời sau trận đấu. "Những chuyện đó không bao giờ xảy ra trừ khi chúng tôi quyết tâm với từng trận đấu như đã làm tối nay. Và nó cũng sẽ không xảy ra vào ngày mai. Chúng tôi phải chơi với niềm đam mê và năng lượng cháy bỏng như cách đã làm trong trận đấu vừa qua."

Kevin Durant đua điểm với Klay Thompson, Warriors vùi dập Blazers để tìm lại thói quen chiến thắng - Ảnh 1.

Kevin Durant và Klay Thompson đã giúp Warriros chặn đứt chuỗi trận thua tệ hại.

Stephen Curry dù gặp tai nạn xe hơi cách đó vài giờ nhưng vẫn có mặt tại thánh địa ORACLE Arena để cổ vũ cho đội nhà. Draymond Green dù có mặt nhưng vẫn tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu ngày hôm nay với ngón chân phải bị bong gân.

Jusuf Nurkic có 22 điểm và 8 rebounds để dẫn đầu Blazers. Damian Lillard có ngày thi đấu không đúng với phong độ khi chỉ đạt hiệu suất ghi điểm 37,5%, mặc dù có 23 điểm và 8 kiến tạo. Ngoài ra, C.J. McCollum đóng góp 19 điểm và 5 kiến tạo.

Quinn Cook thi đấu xuất sắc với 19 điểm và 5 cú ném 3 điểm thành công trong ngày thay thế vai trò hậu vệ dẫn bóng (PG) của Stephen Curry.

Portland Trail Blazers sẽ tiếp đón Los Angeles Lakers vào thứ Hai (26/11) và Golden State Warriors sẽ đối đầu với Sacramento Kings vào ngày mai (25/11).

Xem lại highlights trận Portland Trail Blazers vs Golden State Warriors

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm