Kevin Durant đặt mục tiêu tái xuất ở Olympic 2020

Minh Hiếu
thứ ba 3-3-2020 15:00:14 +07:00 0 bình luận
Kevin Durant dù không thể thi đấu ở mùa giải năm nay nhưng vẫn đặt mục tiêu tham dự kỳ Thế Vận Hội diễn ra tại Tokyo mùa hè này.

Kevin Durant không thể thi đấu bất cứ một phút nào tại mùa giải NBA 2019-20 sau khi đứt gân gót chân ở Series Chung kết 2019 giữa Golden State Warriors và Toronto Raptors. Tuy nhiên, anh không loại trừ khả năng góp mặt trong thành phần đội tuyển Mỹ dự Olympic 2020.

Theo Rich Kleinman, người quản lý và cũng đồng thời là đối tác kinh doanh của Durant, cầu thủ 31 tuổi đã đồng ý khi được hỏi ý kiến về việc tham dự Thế Vận Hội. Rào cản còn lại duy nhất là quá trình phục hồi sau chấn thương.

"Chắc chắn Tokyo là một khả năng. Anh ấy sẵn sàng đặt tên mình vào danh sách sơ bộ. Tuy nhiên, vẫn còn một vài thứ quan trọng hơn mà Durant phải hoàn thành trước khi đưa ra quyết định cuối cùng", Kleinman tiết lộ.

Kevin Durant đặt mục tiêu tái xuất ở Olympic 2020
Kevin Durant từng giành 2 HCV Olympic cùng ĐT Mỹ

Rich Kleinman nhận định Finals MVP 2017 và 2018 sẽ sớm trở lại với phong độ cao nhất, bất chấp có tham dự Thế Vận Hội Tokyo hay không. Quá trình hồi phục của KD đang có chuyển biến tốt và hứa hẹn sẽ giúp Brooklyn Nets tiến xa.

"Tôi chắc chắn là Kevin Durant sẽ trở lại thi đấu tốt hơn bao giờ hết. Mùa giải sau, KD chắc chắn vẫn là KD. Những điều tuyệt vời sẽ xảy ra. Chấn thương là một phần của cuộc chơi, và điều đó rõ ràng rất khó chịu. Nets vẫn nằm trong top 8 miền Đông. Các cầu thủ ở đó đang chơi tốt dần. Mọi người đều biết Durant và Irving có thể làm những gì khi khỏe mạnh".

Ban huấn luyện của đội tuyển bóng rổ Mỹ sẽ lựa chọn 12 cầu thủ xuất sắc nhất tham dự Olympic 2020 không thông qua buổi tryout. Giám đốc điều hành Jerry Colangelo, HLV trưởng Gregg Popovich và các trợ lý Steve Kerr (Golden State Warriors), Lloyd Pierce (Atlanta Hawks) và Jay Wright (Đại học Villanova) sẽ tham gia quá trình này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm