Kết quả NBA Preseason ngày 18/10: Milwaukee Bucks bay cao trên đôi cánh "Á thần"

Hải Mạc
thứ sáu 18-10-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp kết quả các trận đấu Preseason tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) vào ngày 18 tháng 10.

Miami Heat 107 - 98 Orlando Magic

Vào ngày thi đấu cuối cùng của Miami Heat trong loạt trận giao hữu trước thềm NBA, Jimmy Butler đã lên tiếng đúng lúc để góp phần mang về chiến thắng 107 - 98 trước Orland Magic.

Tiền đạo vừa mới chuyển tới mùa hè này của Miami Heat luôn biết cách để thể hiện giá trị bản thân đúng lúc và trong trường hợp này Jimmy Butler đã không làm fan hâm mộ đội bóng của thành phố biển thất vọng.

Với 23 điểm, 6 rebounds và 6 kiến tạo, Jimmy Butler đã dẫn đầu về chỉ số ghi điểm trong trận này. Qua đó mang về thành tích toàn thắng cho đội nhà trong giai đoạn NBA Preseason 2019-2020.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Atlanta Hawks 93 - 111 Chicago Bulls

Nhân tố nổi bật nhất trong trận đấu ngày hôm nay chính là tân binh sinh năm 2000 của Chicago Bulls - Coby White. Dù chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị, Coby White đã thể hiện được những phẩm chất của cầu thủ được lựa chọn ở vị trí số 7 trong NBA Draft vừa qua.

Không những vậy, cầu thủ 19 tuổi luôn biết cách chắt chiu từng cơ hội để chuyển hóa thành điểm số với quỹ thời gian ít ỏi góp mặt trên sân của mình. Với 28 điểm có được, Coby White xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu này.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Minnesota Timberwolves 96 - 118 Milwaukee Bucks

Với chiến thấng trước Minnesota Timberwolves ngay trên thánh địa cùa mình, qua đó mang về thành tích bất bại (5-0) trong loạt trận giao hữu trước thềm NBA, "bầy hươu" vùng Milwaukee đã cho tất cả những fan hâm mộ đội bóng thấy được họ thực sự sẵn sàng cho mùa giải mới như thế nào.

Và nhân tố quan trọng nhất mang về chiến thắng cho đội nhà không ai khác ngoài Giannis Antetokounmpo. "Á thần" đã hoàn thành vai trò đầu tàu đội bóng trong khâu ghi điểm và khuấy đảo hàng phòng ngự vốn không được đánh giá cao từ đội bạn, cầu thủ người Hy Lạp đã khép lại trận đấu với hiệu suất Double - Double (26 điểm và 14 rebounds) cho bản thân.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Portland Trail Blazers 104 - 110 Denver Nuggets

Tuy phải làm khách trên "thánh địa" Pepsi Center, đội bóng đến từ Portland lại không tỏ ra yếu thế trước đối thủ. Bằng chứng là trải qua hiệp 1, các cầu thủ Portland Trail Blazers đã xuất sắc trong việc ghi điểm, qua đó dẫn trước đội bạn với điểm số 32-28.

Nhưng sự hụt hơi đã hiện rõ qua hiệp hai. các cầu thủ bển phía Denver Nuggets đã tỏ ra đầy kinh nghiệm khi đối đầu với đối thủ từng đối đầu với họ trong giai đoạn Playoffs vừa rồi. Đặc biệt là Paul Millsap, lão tướng 34 tuổi luôn biết cách khắc chế các tay ghi điểm trong khu vực vòng cung.

Chính vì giai đoạn then chốt trong hiệp 2 đã vô tình kéo thế trận nghiêng hẳn về Denver Nuggets dù cho Portlant Trail Blazers đã chơi tỉnh táo hơn cùng như có những màn rượt đuổi điểm ở nửa cuối trận đấu, thầy trò HLV Michael Malone khép lại loạt trận giao hữu với chiến thắng không mấy dễ dàng trước Portland Trail Blazers.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Dallas Mavericks 102 - 87 Los Angeles Clippers

Một bất ngờ trong ngày hôm nay đến từ cặp đấu "đinh" Dallas Mavericks và LA Clippers. Đội bóng đến từ Texas đã có chiến thắng với cách biệt 15 điểm trước Clippers dù cho có cả "Tay gấu" Kawhi Leonard thi đấu trong đội hình.

Nhưng cổ động viên của đội bóng tới từ LA cũng không nên quá lo lắng bởi vì trận đấu này chỉ mang tính chất giao hữu và những cái tên cộm cán của đội cũng không ra sân trong trận này như Lou Williams, Paul George và Patrick Beverly.

Dẫu vậy, tình huống đánh chú ý nhất trong trận là pha thoát người và dứt điểm của Luka Doncic trước nỗ lực truy cản từ một trong top 5 cầu thủ phòng ngự tốt nhất NBA hiện nay - Kawhi Leonard.

Ngoài ra, Kristaps Pozingis đã và đang cho người hâm mộ thấy một hình ảnh của một cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức chinh phục những danh hiệu phía trước. Kết thúc trận đấu, Pozingis có cho mình hiệu suất Double - Double với 18 điểm và 13 rebounds.

Cùng xem lại highlight trận đấu

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm