Kết quả NBA Preseason ngày 12/10: Gọi tên Derrick Rose

Hải Mạc
thứ bảy 12-10-2019 5:15:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp kết quả các trận đấu Preseason tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) vào ngày 12 tháng 10.

Cleveland Cavaliers 105 - 109 Detroit Pistons

Derrick Rose đang tiếp tục cho người hâm mộ thấy được việc anh dần lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào chỉ là vấn đề thời gian. Qua trận đấu, chắc hẳn sẽ không còn ai cảm thấy e ngại về khả năng của cầu thủ số 25 này sao bao mùa giải phải chấp nhận việc chấn thương. Những tình huống xử lý bóng lắt léo, ghi điểm tinh tế từ cựu MVP 2011 khiến cho người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về khả năng chơi bóng dài hơi của anh trong mùa giải tới.

Cùng xem lại những pha hightlight của Derrick Rose

Chicago Bulls 87 - 105 Indiana Pacers 

Nhân tố nổi bật nhất trận đấu là cầu thủ trẻ Coby White của đội bóng Chicago Bulls, chàng hậu vệ sinh năm 2000 đã được HLV Jim Boylen trao cơ hội được góp mặt trong 3/4 thời gian trận đấu và cầu thủ trẻ đã không làm cho người thầy mình cảm thấy thất vọng về anh.

Với sự vắng mặt của dàn cầu thủ chính:Zach Lavine, Otto Porter Jr., Thaddeus Young và Lauri Markanen...đã làm cho trận đấu hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà Indiana. Domantas Sabonis (8 points, 14 rebounds) và T.J Warren (17 points) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong khâu ghi điểm và phòng ngự của đội bóng, qua đó mang về chiến thắng ngọt ngào cho Indiana Pacers.

Cùng xem lại những pha hightlight của trận đấu

Boston Celtics 100 - 75 Orlando Magic

Nếu như ở trận đấu giao hữu trước, Aaron Gordon xuất sắc bao nhiêu thì ở trận này, anh gần như hoàn toàn tịt ngòi bấy nhiêu. Cũng dễ hiểu khi mà tiền đạo mang áo số 00 của Orlando Magic đã bị siết chặt vòng vây từ những cái tên Marcus Smart và Gordon Hayward.

Chưa kể, cú run 11-0 sau 4 phút trong hiệp thi đấu đầu tiên đã làm tâm lý các cầu thủ "cỏ ba lá" thi đấu cực kì hưng phấn ở thời gian thi đấu sau đó. Sự xuất sắc của Jayson Tatum chính là chìa khóa quan trọng trong trận đấu. Những cú cướp bóng và phản công chớp nhoáng đã mang về cho cầu thủ 21 tuổi hiệu suất thống kê (15 points, 5 rebounds 1 assist và 3 steals)

Cùng xem lại những pha hightlight của trận đấu

Philadelphia Sixers 100 - 87 Charlotte Hornets

"No Embiid, No problem" là hoàn toàn chính xác khi nói về kết quả trận đấu giữa hai câu lạc bộ Philadelphia Sixers và Charlotte Hornets. Sixers đã và đang cho người hâm mộ thấy được chiều sâu của đội bóng là tốt đến như thế nào khi mà với sự "back-up" từ những cái tên cực kì chất lượng Al-Horford và Tobias Harris. Khâu bắt bóng bật bảng của những đợt tấn công hay phòng thủ đều được hai cầu thủ trên đảm nhiệm tròn vai.

Ben Simmons vẫn đang thể hiện khâu ghi điểm ổn định của bản thân với 75% hiệu suất thành công trong các pha kết thúc rổ. Tuy vậy, ở khu vực ngoài vòng cung, hậu vệ số 25 vẫn chưa thể nào tự tin hoàn toàn để thực hiện những cú "wide-open shot". 

Cùng xem lại những pha hightlight của trận đấu

Washington Wizards 115 - 99 New York Knicks

Nếu như có thể mang về trận thắng thì cầu thủ sẽ được nhắc tới chính là RJ Barrett, cầu thủ trẻ được lựa chọn ở vị trí thứ 3 trong mùa hè vừa qua vẫn đang thể hiện được những phẩm chất tiềm năng của mình, chàng cầu thủ sinh năm 2000 tự tin đối đầu với những tên tuổi "già rơ" hơn trong khu vực hình thang để mang về cho bản thân 7 pha bắt bóng bật bảng thành công cùng 15 điểm ghi được.

Tuy nhiện, Bradley Beal lại chính là người đẩy cán cân thực lực nghiêng về đội bóng thành phố Washington. Hậu vệ số 3 chỉ góp mặt trong gần 18 phút trên sân, anh vẫn có cho mình 21 điểm cùng 5 pha bắt bóng bật bảng thành công.

Cùng xem lại những pha hightlight của trận đấu

Utah Jazz 127 - 128 New Orleans Pelicans

Những mỹ từ "Monster" " Freak" liên tục được các đồng đội đặt cho Zion Williamson. Bước vào trận thi đấu giao hữu thứ 3, tiền phong sinh năm 2000 vẫn đang cho thấy anh chính là cơn ác mộng đang lan tỏa tới các đội bóng tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Đối đầu với Pelicans là những cái tên "cứng cựa" của thành phố Salt Lake: Rudy Gobert, Donovan Mitchell và Mike Conley. Tuy nhiên, Zion Williamson đang dần khiến cho những fan hoài nghi nhất cũng phải nghiêm túc nhìn nhận về khả năng chàng cầu thủ với chiều cao 1m98 này, Zion Williamson có cho mình 26 điểm chỉ sau 23 phút thi đấu trên sân.

Cùng xem lại những pha hightlight của Zion Williamson

Milwaukee Bucks 118 - 111 Dallas Mavericks

Không ngoa khi nói đây là trận đấu để chứng tỏ năng lực của hai cầu thủ chủ lực từ hai đội. Giannis Antetokounmpo của Milwaukee Bucks đối đầu Luka Doncic của Dallas Mavericks.Cùng thi đấu với khoảng thời gian 23 phút, nếu "Á thần" (34 points, 11 rebounds và 4 assist) đang cho người hâm mộ thấy được không phải tự nhiên mà anh ẵm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất NBA mùa giải vừa qua thì Luka Doncic (27 points, 7 rebounds và 2 assists) lại đang chứng tỏ tiềm năng và bản lĩnh của anh lớn như thế nào với độ tuổi 20.

Cùng xem lại những pha hightlight của trận đấu

Dù gì thì đây cũng là giai đoạn trước thềm mùa giải mới, vẫn còn rất nhiều điều phải trông chờ và các cầu thủ vẫn còn đang có rất nhiều cơ hội để chứng tỏ việc mình có xứng đáng để có mặt trong đội hình xuất phát hay không. Hãy cùng chờ xem.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm