Kết quả NBA Preseason 8/10: "Young King" tại New York Knicks?

Hải Mạc
thứ ba 8-10-2019 4:22:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp kết quả các trận đấu Preseason tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) vào ngày 8 tháng 10.

Cleveland Cavaliers 120 - 89 Buenos Aires San Lorenzo

Trận đấu giao hữu diễn ra kha thuận lợi cho đội bóng thành phố Cleveland. Điểm nhấn trong trận đấu này là Jordan Clarkson khi anh có cho mình hiệu suất ghi điểm tốt nhất cả trận với 17 điểm và Tristan Thompson đạt được con số Double - Double (14 points và 10 rebounds). Kevin Love chưa thể hiện được gì nhiều với chỉ 2 điểm trong gần 15 phút có mặt trên sân.

Cùng xem lại những pha hightlight của trận đấu

Orlando Magic 115 - 91 Detroit Pistons

Trận đấu diễn ra trong sự so kè về điểm số của hai đội trong suốt 3 hiệp đầu trận đấu, tuy nhiên Orlando lại là đội có lợi thế dẫn điểm hơn đội bóng đến từ Detroit. Hiệp đấu cuối cùng, các cầu thủ Magic đã thi đấu nhẹ nhàng khi bỏ xa 11 điểm trước Pistons với công đầu thuộc về Aaron Gordon.

Markelle Fultz sau khi có bản hợp đồng "tin tưởng" từ câu lạc bộ chủ quản, anh đã và đang chứng tỏ dần giá trị của bản thân mình. Trong trận này, Fultz có được 7 pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Cùng xem lại những pha hightlight của trận đấu

New York Knicks 104 - 99 Washington Wizards

Là trận mở màn trong sự nghiệp bóng rổ chuyên nghiệp, RJ Barret đã làm những người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn về khả năng của cầu thủ được pick số 2 mùa hè vừa qua. Với 17 điểm ghi được, RJ còn để lại dấu ấn với những pha tranh chấp rổ quyết liệt với 7 lần bắt bóng thành công.

Điểm highlight duy nhất trong trận là pha "cụng bóng" vào mặt của Marcus Morris với Justin Anderson. Sau trận đấu này, Morris có thể bị treo giò ở những trận đấu đầu tiên khi mùa giải mới khởi tranh.

Cùng xem lại những pha hightlight của trận đấu

New Orleans Pelicans 133 - 109 Atlanta Hawks

Đây là một trận đấu mà người hâm mộ có thể phần nào đoán được vai trò chủ chốt của các cầu thủ trong thời gian sắp tới.

Nếu như Jrue Holiday và Brandon Ingram đảm nhiệm vai trò ghi điểm chính của đội với con số lần lượt là 21 và 19 điểm thì Lonzo Ball vẫn rất xuất sắc trong khâu kiến tạo cùng 7 đường chuyền thành bàn. Điểm nhấn trong trận đấu thuộc về "Big boy" Zion Williamson, ngoài 16 điểm ghi được cho đội bóng, cầu thủ số 1 đã có cho mình pha "Windmill dunk" khi thời gian trận đấu mới trôi qua được vài phút đầu trận.

Cùng xem lại những pha hightlight của trận đấu

Milwaukee Bucks 122 - 112 Chicago Bulls

Tuy đây chỉ là trận đấu giao hữu, nhưng với việc 5 cầu thủ dự bị bên Bucks vẫn có thể "dội bom" với hơn 100 điểm trước các cầu thủ chủ lực của Bulls. Ban điều hành cùng huấn luyện viên đội bóng thành phố Chicago còn rất nhiều điều phải khắc phục để tránh thêm một mùa giải bết bát nữa lại xuất hiện.

Điểm sáng của trận là anh em nhà Lopez đều thi đấu tròn vai và ghi cho mình hơn 10 điểm với gần 19 phút có mặt trên sân.

Cùng xem lại những pha hightlight của trận đấu

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm