Kết quả NBA Preseason 7/10: Jason Tatum tỏa sáng, Boston Celtics thắng nhọc Charlotte Hornets

Minh Hiếu
thứ hai 7-10-2019 6:12:00 +07:00 0 bình luận
Tổng hợp kết quả các trận đấu Preseason tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) vào ngày 7 tháng 10.

Boston Celtics 107-106 Charlotte Hornets

Boston Celtics đã có một trận đấu hết sức nhọc nhằn trước Charlotte Hornets. Dù đội chủ nhà đã có lúc dẫn trước tới 10 điểm trong hiệp cuối, nhưng họ vẫn để cho đối thủ thu hẹp cách biệt và chỉ giành chiến thắng sít sao với cách biệt 1 điểm.

Tấn công lầ yếu tố mà đội chủ sân TD Garden gây ấn tượng. Jayson Tatum tỏa sáng với 20 điểm cùng hiệu suất ném 8-14, thực hiện thành công 3 cú ném 3 điểm. Jaylen Brown cho thấy sự tiến bộ ở khả năng dẫn bóng, Gordon Hayward ngày càng tự tin hơn trong khâu tấn công rổ. Dàn cầu thủ tại Summer League cũng góp công không nhỏ vào thắng lợi này.

Dẫu vậy, HLV Brad Stevens sẽ còn nhiều việc phải làm ở đầu sân bên kia. Kanter bối rối trong những tình huống pick and roll của đội khách. Dàn cầu thủ nhỏ con của Boston gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ bảng rổ và Hornets có lúc còn dẫn trước 15 điểm.

Memphis Grizzlies 123-88 Maccabi Haifa

Huấn luyện viên Taylor Jenkins mở màn mỹ mãn trong trận sân nhà đầu tiên tại NBA Preseason, khi Memphis Grizzlies thắng dễ Maccabi Haifa 123-88. Đội chủ nhà thực hiện thành công 52,9% số cú ném, 41,9% số cú ném 3 điểm và áp đảo hoàn toàn khu vực dưới rổ với tỉ số rebound 56-35.

Tân binh Ja Morant thi đấu ấn tượng chỉ trong vòng 18 phút xuất hiện trên sân. Anh có cho mình 10 điểm, 7 kiến tạo và 3 rebound trong lần đầu thi đấu tại FedEx Forum. Jarrett Jackson Jr. là gương mặt ấn tượng nhất với 19 điểm, 8 rebound, 1 block, 6-8 FG và 2 cú ném 3 điểm vào rổ.

Los Angeles Clippers 127-87 Shanghai Sharks

LA Clippers cũng đấu giao hữu với một đội bóng nước ngoài và không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng áp đảo. Gặp Shanghai Sharks của Trung Quốc, đội bóng tới từ Los Angeles dễ dàng giành thắng lợi với cách biệt 40 điểm, dù 3 ngôi sao lớn nhất là Kawhi Leonard, Lou Williams và Paul George đều không xuất hiện.

Maurice Harkless là cái tên sáng nhất với 16 điểm cùng hiệu suất ném 7-7. JaMychal Green ghi 13 điểm, Montrezl Harell có 12 điểm còn cầu thủ dự bị Johnathan Motley gây ấn tượng bằng các tình huống úp rổ, bổ sung 11 điểm cho đại diện nước Mỹ. Cách biệt sau hiệp 1 chỉ là 7 điểm, nhưng Clippers nhanh chóng ghi một chuỗi 12 điểm và liên tục dẫn sâu kể từ đó.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm