Kết quả NBA ngày 8/3: Các ông lớn "nuốt hành"

Hải Mạc
chủ nhật 8-3-2020 7:07:35 +07:00 0 bình luận
Cập nhật recap và kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay, ngày 8/3.

Houston Rockets 99-108 Charlotte Hornets

Terry Rozier ghi 24 điểm, qua đó giúp Charlotte Hornets tận dụng tốt khởi đầu hoàn hảo để giành chiến thắng với tỉ số 108-99 trước Houston Rockets. Đội bóng bang Bắc Carolina cắt đứt mạch thua liên tiếp ở con số 3.

Bước vào trận đấu này sau những thất bại liên tiếp trước Milwaukee Bucks, San Antonio Spurs và Denver Nuggets, những tưởng Hornets sẽ tiếp tục bước vào trận đấu này với những đôi tay nặng trĩu, nhưng họ lại bất ngờ khởi đầu đầy ấn tượng với 20 điểm liên tục.

Trong 13 pha bóng đầu tiên, các học trò của HLV Mike D'Antoni thi đấu chuệch choạc đến không tưởng, dính 8 turnover và ném trượt cả 5 quả 3 điểm. Houston Rockets hồi phục và có lúc rút ngắn cách biệt còn 3 điểm trong hiệp 2, nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được.

Xem full recap => tại đây

Denver Nuggets 102-104 Cleveland Cavaliers

Một kết quả có phần bất ngờ khi Denver Nuggets lại tiếp tục có thêm thất bại trước đội bóng được đánh giá yếu hơn - Cleveland Cavaliers. Tuy vậy, đây lại là lần thứ 2 "đoàn vệ binh" gây bất ngờ trước Denver Nuggets, Kevin Love và Collin Sexton tiếp tục là 2 cánh chim đầu đàn giúp đội nhà có được chiến thắng với cách biệt vô cùng sít sao trước Nuggets.

Philadelphia 76ers 114-118 Golden State Warriors

Ra sân mà không có Stephen Curry, Golden State Warriors còn phải chạm trán Philadelphia 76ers, ông lớn của miền Đông. Bị dẫn trước trong hầu hết thời gian thi đấu, thế nhưng tập thể kiên cường được dẫn đầu bởi HLV Steve Kerr, Damion Lee và Eric Paschall đã thi đấu vô cùng quả cảm.

Đội chủ nhà bùng lên trong khoảng 7 phút cuối trận để san bằng cách biệt, vượt lên dẫn trước rồi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 118-114.

Damion Lee đáp trả cực gắt những lời chê bai, toả sáng để giúp Warriors giành chiến thắng

Ở màn so tài cách đây 2 ngày, nơi Stephen Curry tái xuất và khiến người hâm mộ Golden State phát cuồng, sự chỉ trích đã hướng về Damion Lee. Dù hậu vệ này là người ghi điểm nhiều nhất trận đấu, nhưng Lee đã mắc sai lầm ở pha bóng cuối cùng, cướp đi cơ hội quân bình tỷ số cho Warriors.

Thấy đồng đội hứng chịu búa rìu dư luận, bản thân Curry đã đứng lên bảo vệ. Cùng với Stephen còn có nhiều cầu thủ khác như Eric Paschall hay HLV Steve Kerr. Đến hôm nay, Damion Lee đã không cần ai phải bảo vệ mình mà thay vào đó, anh tự toả sáng để làm các "haters" câm lặng.

Xem full recap => tại đây

Sacramento Kings 123-111 Portland Trail Blazers

Việc bắt buộc phải thắng chính là ưu tiên hàng đầu của hai đội nửa dưới BXH miền Tây hiện tại. Nhưng nếu như Blazers không thể tận dụng triệt để các cơ hội của mình thì Kings với sự dẫn dắt của Bogdan Bogdanovic (27 điểm) đã có được chiến thắng then chốt để tiếp tục bám đuổi Memphis Grizzlies ở vị trí số 8 hiện tại.

Kết quả các cặp đấu khác:

Utah Jazz 111-105 Detroit Pistons

Atlanta Hawks 101-118 Memphis Grizzlies

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm