Kết quả NBA ngày 25/11: Luka Doncic đi vào lịch sử, LA Clippers tiếp tục bất bại

Việt Long
thứ hai 25-11-2019 8:55:19 +07:00 0 bình luận
Cập nhật recap và kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay, ngày 25/11.

Dallas Mavericks 137 - 123 Houston Rockets

Cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trong khoảng 2 tuần trở lại đây lại không phải LeBron James, Kawhi Leonard hay James Harden, mà đó là Luka Doncic, tài năng trẻ của Dallas Mavericks bằng một cách nào đó đang liên tục phá vỡ những kỷ lục.

Trong trận đấu với đội bóng hàng xóm Houston Rockets diễn ra vào sáng nay, Doncic đã ghi đến 41 điểm cùng 10 assists. Cùng với Luka, Tim Hardaway Jr. cũng có trận đấu ghi điểm tốt nhất mùa với 31 điểm để đưa Dallas đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp.

Qua trận đấu này, Luka Doncic là trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử NBA ghi trên 30 điểm trong 4 trận liên tiếp. Người trẻ nhất làm được điều này là Kevin Durant. Bên cạnh đó, Doncic cũng là cầu thủ Mavericks đầu tiên có 30 điểm và 10 assists trong 4 lần ra sân liên tục, những thành tích cực kỳ đáng nể với tuổi 20 của Luka.

Phoenix Suns 104 - 116 Denver Nuggets

Denver Nuggets là đội được đánh giá cao hơn đối thủ trong lần tiếp đón này tại sân nhà Pepsi Center. Tuy vậy, là đội có đủ yếu tố để gây bất ngờ, không quá khó hiểu khi Phoenix Suns và Denver Nuggets gần như cân bằng trong các tình huống ghi điểm đầu trận.

Thế trận giằng co đã được duy trì trong hơn 3 hiệp đấu. Nhưng đến giữa hiệp 4, đội chủ nhà Denver bất ngờ vùng lên bằng cơn mưa 3 điểm, dẫn đầu bởi nỗ lực của Malik Beasley. Không thể chống đỡ khi Devin Booker không có ngày thi đấu tốt nhất, Phoenix Suns đã đành nhận thất bại trên sân khách với tỷ số 104-116.

New Orleans Pelicans 109 - 134 Los Angeles Clippers

Trong ngày Kawhi Leonard và Paul George tiếp tục ra sân cùng nhau, LA Clippers đã có chiến thắng dễ dàng trước New Orleans Pelicans với cách biệt 25 điểm để nối dài mạch bất bại lên 5 trận.

Thi đấu nổi bật và đóng vai trò quan trọng, tuy nhiên bộ đôi "The Klaw" cùng PG13 không phải ngôi sao sáng nhất trận đấu. Thay vào đó, Montrezl Harrell đã hút mọi sự chú ý của người hâm mộ với thành tích career-high 34 điểm (13-18 FG), cùng 12 rebounds, 2 assists và 2 blocks.

Đây là lần thứ tư Montrezl Harrell dẫn đầu toàn đội LA Clippers về ghi điểm ở mùa giải năm nay, thành tích chắc hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho vị trí của anh trong cuộc đua đến danh hiệu Sixth Man of The Year bên cạnh Lou Williams.

Kết quả các trận đấu còn lại trong ngày 25/11:

Sacramento Kings 113 - 106 Washington Wizards

Brooklyn Nets 104 - 103 New York Knicks

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm