Kết quả NBA ngày 10/2: Bogdanovic và cú game-winner điên rồ

Quang Minh
thứ hai 10-2-2020 6:02:51 +07:00 0 bình luận
Cập nhật recap và kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay 10/2.

Houston Rockets 113-114 Utah Jazz (xem full recap tại đây)

Trận đấu diễn ra tại Toyota Center xứng đáng là cuộc đụng độ đáng chú ý nhất ngày hôm nay. Liên tục vươn lên dẫn trước nhưng Houston Rockets đã không thể bảo toàn chiến thắng ngay cả khi trận đấu chỉ còn 1s và đội chủ nhà đang dẫn trước 2 điểm. Tuy nhiên cú ném ở tư thế cực kỳ khó của Bogdanovic đã tạo nên cú game-winner khó tin dành cho Utah Jazz.

Oklahoma City Thunder 111-112 Boston Celtics (xem full recap tại đây)

Không có cá nhân hoàn toàn nổi bật trong trận đấu tại Chesapeake Energy Arena, nếu như đội chủ nhà có tới 4 cầu thủ ghi trên 22 điểm thì Boston Celtics cũng có tới 5 cầu thủ ghi trên 13 điểm. OKC dẫn trước 9 điểm ở nửa đầu trận đấu, tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng của Jayson Tatum ở 24 phút còn lại đủ để mang về cuộc ngược dòng cho đội bóng áo xanh.

Philadelphia 76ers 118-111 Chicago Bulls

Trở lại sau chấn thương Joel Embiid ngay lập tức mang về lợi thế cho 76ers, đội chủ nhà dẫn trước tới 13 điểm sau hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên Chicago Bulls trở lại đầy ấn tượng trong hiệp 2 và 3 nhờ màn trình diễn ấn tượng của Zach LaVine và Luke Kornet.

Nhưng từng đó là không đủ để đội khách ca khúc khải hoàn, với đẳng cấp vượt trội 76ers vươn lên ở những khoảnh khắc quyết định trong hiệp 4 để mang về chiến thắng sau cùng.

Embiid có 28 điểm - 12 rebound - 5 assist, trong khi đó Ben Simmons vẫn duy trì phong độ rất cao của mình với triple-double 19 điểm - 10 rebound - 10 assist.

Washington Wizards 99-106 Memphis Grizzlies

12 điểm cách biệt trong hiệp 1 là những gì ấn tượng nhất mà đội chủ nhà để lại trong cuộc tiếp đón Memphis Grizzlies. Cả 2 đội bóng mang tới một trận đấu có chất lượng chuyên môn rất thấp khi liên tục cho người hâm mộ chiêm ngưỡng những tình huống... ném gạch.

Tỷ lệ ném 3 điểm của Washington Wizards là 7/33 chỉ đạt 21,2%, trong khi Memphis Grizzlies là 5/32 đạt 15,6%. Tuy nhiên việc chiến thắng trong khả năng rebound cùng sự xuất sắc của Ja Morant đủ để đội khách tạo nên sự khác biệt. Hậu vệ này có cho mình triple-double với 27 điểm - 10 rebound - 10 assist.

Atlanta Hawks 140-135 New York Knicks

2 đội bóng đứng ở nửa dưới BXH miền Đông đã mang tới cho người hâm mộ trận đấu 275 điểm sau 4 hiệp đấu chính thức cùng 2 hiệp phụ. Knicks đã có một trận đấu rất quả cảm khi san bằng khoảng cách 14 điểm trong hiệp 4.

Thậm chí đội khách đã dẫn 4 điểm khi hiệp phụ đầu tiên chỉ còn 35s, tuy nhiên Knicks đã không thể hiện thực hóa những nỗ lực của mình thành một trận thắng. Họ để Hawks san bằng cách biệt trong những giây cuối hiệp phụ thứ nhất, trước khi vụn vỡ bởi những cú ném 3 điểm của Hawks.

Trae Young xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 48 phút thi đấu ghi được 48 điểm - 13 assist. Bên phía Knicks, Julius Randle cũng có 35 điểm - 18 rebound.

Cleveland Cavaliers 92-133 LA Clippers

Sau thất bại thảm hại trên sân của Minnesota Timberwolves, LA Clippers đã có màn trút giận lên Cavaliers mà không cần tới Kawhi Leonard. Dù hiệu suất ném 3 điểm của Clippers không cao nhưng những tình huống chạy bài dứt điểm đơn giản của đội khách là đủ để hạ gục hàng phòng ngự thiếu chắc chắn bên phía Cavaliers.

6 cầu thủ của LA Clippers ghi điểm trên 2 con số, trong đó Lou Williams (25 điểm - 5 reboudn - 3 assist) và Paul Geogre (22 điểm - 6 rebound - 4 assist) là hai cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất.

Portland Trail Blazers 115-109 Miami Heat

Portland Trail Blazers tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ nhờ phong độ chói sáng của Darmian Lillard, anh tiếp tục thể hiện điều đó trong cuộc tiếp đón Miami Heat sáng nay. Với 33 điểm - 4 rebound - 8 assist, hậu vệ này đã biến trận đấu tưởng chừng khó khăn trở nên rất dễ dàng cho đội chủ nhà.

Ngoài Lillard những ngôi sao còn lại của Blazers cũng có một ngày thi đấu rất ấn tượng như Gary Trent Jr (22 điểm), Trevor Ariza (21 điểm). Chiến thắng này giúp đội chủ nhà áp sát suất dự Playoffs miền Tây với vị trí thứ 9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm