Kết quả NBA ngày 10/12: Ngày của những cú clutch

Hải Mạc
thứ ba 10-12-2019 7:28:13 +07:00 0 bình luận
Cập nhật recap và kết quả các trận đấu NBA ngày thi đấu hôm nay 10/12.

LA Clippers 110-99 Indiana Pacers

Paul George có được cho mình 36 điểm trong chuyến làm khách đầu tiên dưới thời đội bóng mới LA Clippers, theo sau anh là Montrezl Harrell với 26 điểm, cả hai đã nhẹ nhàng nhấn chìm Indiana Pacers với tỉ số 110-99, khi mà thiếu vắng sự phục vụ từ "tay gấu" Kawhi Leonard. Đây là chiến thắng thứ 4 trong 5 trận gần đây nhất của đội bóng đến từ Los Angeles tính tới thời điểm hiện tại.

Malcolm Brogdon có cho mình 20 điểm dù bản thân đang thi đấu với chấn thương tay chưa lành hẳn. Domantas Sabonis theo ngay sau với 18 điểm cùng 22 rebounds. Đây là trận thua trên sân nhà thứ 3 của đội bóng đến từ Indiana.

Xem full recap => tại đây

Orlando Magic 101-110 Milwaukee Bucks

Sau khi thắng 4 trận gần nhất với cách biệt trung bình lên đến 34 điểm mỗi trận, Milwaukee Bucks đã gặp phải đôi chút khó khăn khi chạm trán Orlando Magic vào sáng nay.

Hai pha dứt điểm đầu tiên của họ đã bị chặn đứng bởi Jonathan Isaac, một trong những tay bảo vệ bảng rổ hàng đầu toàn giải. Chỉ cần 8 phút đầu tiên ở trên sân, Isaac đã có 4 cú blocks trước 4 cầu thủ Bucks khác nhau, khẳng định vị thế của mình trong phòng ngự.

Điều này đã gây được khó khăn cho Giannis Antetokounmpo và các đồng đội. Tuy nhiên, nó chỉ làm Milwaukee Bucks chậm lại đôi chút trên con đường đến chiến thắng thứ 15 liên tiếp của họ ở mùa giải năm nay.

Xem full recap => tại đây

Detroit Pistons 105-103 New Orleans Pelicans

Derrick Rose chính là người hùng của đội bóng đến từ Detroit, ở những giây thi đấu cuối cùng, chàng hậu vệ tài hoa đã xoay trở trước sự truy cản từ Jrue Holiday bên phía New Orleans Pelicans để tung ra cú jumpshot tinh tế, mang về chiến thắng cực kì nghẹt thở trong chuyến làm khách tới sân nhà của "bầy bồ nông".

Sacramento Kings 119-118 Houston Rockets

Khi trận đấu trôi về những giây cuối cùng, Russell Westbrook ôm bom và thực hiện cú úp rổ thành công để giúp đội nhà có lợi thế 2 điểm trước Kings khi trận đấu chỉ còn đúng 1s.

Tuy vậy, Nemanja Bjelica đã là người hùng của Kings sau màn "set up" bài bản để luân chuyển bóng tới vị trí của cầu thủ này được thuận lợi và tung ra cú game winning shot từ ngoài vòng cung, qua đó có được chiến thắng nghẹt thở trước đại diện thành phố Houston trong buổi sáng ngày hôm nay.

Kết quả các cặp đấu khác

Minnesota Timberwolves 109-125 Phoenix Suns

OKC Thunder 104-90 Utah Jazz

Memphis Grizzlies 110-102 Golden State Warriors

Cleveland Cavaliers 88-110 Boston Celtics

Toronto Raptors 93-92 Chicago Bulls

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm