Kết quả NBA 27/03: Reggie Jackson đưa Detroit vượt qua LA Lakers

thứ ba 27-3-2018 13:53:53 +07:00 0 bình luận
Khi ngôi sao sáng nhất đội là Blake Griffin buộc phải thi đấu dưới 25 phút vì Foul Trouble, Reggie Jackson đã đứng lên và tỏa sáng cho Detroit Pistons.

Khi ngôi sao sáng nhất đội là Blake Griffin buộc phải thi đấu dưới 25 phút vì Foul Trouble, Reggie Jackson đã đứng lên và tỏa sáng cho Detroit Pistons.

Kết quả tổng hợp NBA ngày 27/03.
Kết quả tổng hợp NBA ngày 27/03.

Trước khi trận đấu diễn ra, toàn bộ khán giả và các cầu thủ trên sân đã đứng lên và có một phút mặc niệm cho Zeke Upshaw, cầu thủ của Grand Rapid Drive (đội bóng G-League của Detroit Pistons) vừa qua đời vào đêm qua sau khi bị đột quỵ ngay trên sân thi đấu cách đây hai ngày.

Tưởng nhớ Zeke Upshaw, cầu thủ xấu số vừa qua đời vào đêm qua.
Tưởng nhớ Zeke Upshaw, cầu thủ xấu số vừa qua đời vào đêm qua.

Tại trận đấu thứ 4 trở lại sau chấn thương cổ chân, Reggie Jackson đã tỏa sáng với 20 điểm giúp mang về chiến thắng 112-106 cho Detroit Pistons trước Los Angeles Lakers.

Bên cạnh Reggie Jackson là Reggie Bullocks với 16 điểm, cùng với họ là ba cầu thủ khác của Pistons đều ghi được 15 điểm, bao gồm Andre Drummond, Anthony Toliver và Blake Griffin, người chỉ thi đấu được hơn 24 phút trong trận đấu hôm nay vì liên tiếp gặp Foul-Trouble.

Tuy Grffin phải liên tiếp trở lại băng ghế dự bị vì lỗi cá nhân, nhưng Los Angeles Lakers đã không thể tận dụng được lợi thế để lội ngược dòng. Ngược lại, họ còn thể Anthony Toliver, người vào thay Blake Griffin tung hoàng khá nhiều và kết thúc trận đấu với 15 điểm cùng 3 rebounds và 3 assists.

Về phía Los Angeles Lakers, hôm nay là một ngày thi đấu tốt nữa của Julius Randle khi anh có một Double-Double với 23 điểm và 11 rebounds. Cũng có một Double-Double hôm nay là tân binh Kyle Kuzma, người có trận đấu thứ 4 liên tiếp ghi được tối thiểu 20 điểm.

Ngoài ra, Lonzo Ball cũng có một ngày thi đấu đáng khen khi anh tiếp tục suýt có một Triple-Double với 15 điểm (hiệu suất cực tốt với 7-8 FG), 11 assists và 8 rebounds trong 43 phút thi đấu, nhiều nhất trong cả hai đội.

Tuy nhiên có một điều đáng chú ý hơn cả là ngay trước trận đấu, vô tình kênh Spectrum SportsNet đã đưa ra một bảng so sánh giữa mùa giải Rookie của Lonzo Ball với mùa giải Rookie của Jason Kidd.

Chỉ số của Lonzo Ball và huyền thoại Jason Kidd khá tương đồng.
Chỉ số của Lonzo Ball và huyền thoại Jason Kidd khá tương đồng.

Đây sẽ còn là chủ để gây bàn tán nhiều trong thời gian tới khi Lonzo Ball vẫn luôn là tâm điểm của sự chỉ trích kể từ khi anh gia nhập Los Angeles Lakers đến nay.

Ở lượt trận tiếp theo, Los Angeles Lakers sẽ được trở về sân nhà sau chuyến làm khách dài ngày để tiếp đón Dallas Mavericks vào sáng Thứ Năm. Trong khi đó, Detroit Pistons sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Washington Wizards.

Tổng hợp Highlights và kết quả các trận đấu trong ngày:

Memphis Grizzlies 101 - 93 Minnesota Timberwolves

Thêm một chiến thắng bất ngờ nữa của Memphis Grizzlies trước đội bóng cạnh tranh suất Playoffs và lần này “nạn nhân” là Minnesota Timberwolves.

Marc Gasol với 20 điểm, 10 rebounds cùng 6 assists.

Jeff Teague là người chơi hay nhất bên phía Wolves với 25 điểm.

(OT) New York Knicks 128 - 137 Charlotte Hornets

Màn so tài đỉnh cao giữa Trey Burke (một PG được gọi lên từ G-League) và PG All-Star Kemba Walker. Nếu như Trey Burke bùng nổ với 42 điểm, 12 assists thì Kemba đã bùng nở trong hiệp phụ để mang về chiến thắng cho Charlotte Hornets.

Boston Celtics 102 - 94 Phoenix Suns

Marcus Morris, Jayson Tatum và Al Hoford ghi tổng cộng 62 điểm, giúp đội hình đầy thương binh của Boston Celtics vượt qua Phoenix Suns.

Jayson Tatum với 23 điểm ghi được trong trận này.

Al Horford đến rất gần với một Triple-Double khi ghi 19 điểm, 9 rebounds và 7 assists.

Denver Nuggets 104 - 123 Philadelphia 76ers

Markelle Fultz đã chính thức trở lại sau hơn 5 tháng ngồi ngoài và anh đã có một màn ra mắt khá ấn tượng, ghi 10 điểm, 8 assists và 4 rebounds trong 14 phút thi đấu.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm