Kết quả NBA 27/02: Anthony Davis có trận đấu làm nên lịch sử

thứ ba 27-2-2018 12:27:27 +07:00 0 bình luận
Một loạt đội bóng lớn hôm nay đều đã thắng trận và Anthony Davis một lần nữa được sánh vai với các huyền thoại NBA là những kết quả chính trong ngày 27/02.

Một loạt đại gia tốp đầu của NBA đã đều xuất quân trong lượt trận sáng nay và tất cả đều đã có những trận thắng dễ dàng… ngoại trừ Indiana Pacers. Bên cạnh đó, Anthony Davis tiếp tục chuỗi trận điên khùng của mình để một lần nữa bước vào lịch sử NBA với màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng.

Los Angeles Lakers 123 - 104 Atlanta Hawks

Brandon Ingram có trận đấu xuất sắc nhất về mặt chỉ số trong màu áo của Los Angeles Lakers khi anh ghi được 20 điểm, 10 rebounds, 6 assists và 3 blocks, giúp cầu thủ 20 tuổi này trở thành người thứ tư của Los Angeles Lakers đạt được những chỉ số này trong năm thứ hai thi đấu, sau Kobe Bryant, Shaquille O’Neal và Pau Gasol.

Lonzo Ball có trận đấu thứ hai trở lại sau chấn thương khá thành công khi cậu cả nhà Ball hoàn thành trận đấu với tỷ lệ dứt điểm 100% (4-4 FG, 3-3 3PT, 2-2 FT), ghi tổng cộng 14 điểm, 7 rebounds cùng với 5 assists và 3 steals.

Isaiah Thomas, người đánh cặp với Lonzo Ball ở đội hình dự bị cũng ghi được cho mình 13 điểm và 5 kiến tạo. Trong khi Josh Hart, người đang thay vị trí của Lonzo ở đội hình xuất phát cũng có được cho mình 14 điểm và 2 rebounds.

Phoenix Suns 116 - 125 New Orleans Pelicans

Một màn song đấu đỉnh cao đã được diễn ra tại New Orleans ghi Anthony Davis và Devin Booker cùng nhau mang đến một bữa tiếc bóng rổ vô cùng mãn nhãn.

Tổng cộng đã có 93 điểm được ghi bởi cả hai siêu sao này, nhưng sự xuất sắc và đội hình đều hơn của Pelicans đã khiến một trận đấu cực hay của Devin Booker không mang nhiều ý nghĩa.

40 điểm, 10 rebounds và 7 assists cho Devin Booker.

Anthony Davis với 53 ĐIỂM, 17 REBOUNDS và 5 blocks cùng chiến thắng cho Pelicans.

*Anthony Davis trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử NBA sau Bob McAdoo

ghi được trên 50 điểm, 15 rebounds và có được 5 blocks trong 1 trận đấu.

Memphis Grizzlies 98 - 109 Boston Celtics

Một trấn đấu quá nhẹ nhàng và quá dễ dàng cho Kyrie Irving cùng các đồng đội. Riêng “Uncle Drew” ghi được 25 điểm cùng 5 kiến tạo và 6 rebounds.

Chicago Bulls 87 - 104 Brooklyn Nets

Brooklyn Nets và Chicago Bulls đang có số phận khá giống nhau, đều đã hết mục tiêu cho mùa giải năm nay và đứng kế nhau ở tốp cuối của BXH.

Tuy nhiên ngoài trận đấu có diễn biến khá nhàm chán, một cú úp rổ có thể được coi là Dunk of The Year đã được Jarrett Allen thực hiện. Nạn nhân của Rookie 19 tuổi lại chính là một Rookie khác, Lauri Markkanen.

Golden State Warriors 125 - 111 New York Knicks

Một trận thắng quá dễ dàng của nhà ĐKVĐ trước một New York Knicks đang có phong độ không mấy ấn tượng. Bộ ba Stephen Curry, Klay Thompson và Kevin Durant đều ghi được trên 20 điểm. Trong đó nổi bật nhất là Klay Thompson với 26 điểm (9-13 FG, 4-6 3PT).

Detroit Pistons 94 - 123 Toronto Raptors

Khủng hoảng ngày một trậm trọng cho Detroit Pistons và siêu sao mới của họ, Blake Griffin. Trận thua trước Toronto Raptors này đã là trận thua thứ 6 trong 7 trận gần nhất của Pistons, họ đã để Raptors ném thành công đến 17 quả 3 điểm và chừng ấy là quá đủ để Pistons rời khỏi Toronto với hai bàn tay trắng.

Bộ đôi Kyle Lowry và DeMar DeRozan mỗi người ghi được 20 điểm cho Raptors

 

Orlando Magic 105 - 112 Oklahoma City Thunder

Trong một ngày mà Russell Westbrook tịt ngòi với chỉ 8 điểm ghi được (3-12 FG) và Carmelo Anthony không có cảm giác ném tốt nhất (4-15 FG), Paul George đã là ngôi sao sáng nhất tại OKC với 26 điểm, 8 rebounds và 3 assists.

Indiana Pacers 103 - 109 Dallas Mavericks

“Đại gia” ngã ngựa duy nhất của ngày hôm nay là Indiana Pacers khi mạch 4 trận bất bại của họ đã bị chặn đứng bởi Dallas Mavericks, đội bóng đã 4 trận trôi qua mà không biết mùi chiến thắng.

Indiana Pacers để thua đáng tiếc trước Dallas Mavericks.
Indiana Pacers để thua đáng tiếc trước Dallas Mavericks.

 Một hiệp 4 phòng ngự lỏng lẻo đã kết thúc bằng tình huống All-Star Victor Oladipo dẫm vạch khá đáng tiếc, đưa quyền kiểm soát bóng về với Dallas Mavericks và Harrison Barnes đã lạnh lùng kết liễu Pacers trên vạch ném phạt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm