Kết quả NBA 16/3: Đánh bại Pacers, Raptors mở chuỗi 10 trận thắng

thứ sáu 16-3-2018 9:54:26 +07:00 0 bình luận
Bị dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng Raptors đã thể hiện được bản lĩnh khi bùng nổ ở giữa hiệp 4 và mang về chiến thắng thứ 10 liên tiếp.

Bị dẫn trước trong 2 phần 3 thời gian thi đấu, tuy nhiên Toronto Raptors đã thể hiện được bản lĩnh của đội bóng dẫn đầu Miền Đông khi bùng nổ ở giữa hiệp 4 và mang chiến thắng thứ 10 liên tiếp về cho đội bóng đến từ Canada. 

Kết quả tổng hợp NBA ngày 16/03.
Kết quả tổng hợp NBA ngày 16/03.

Đạt được trận thắng thứ 10 liên tiếp, Toronto Raptors đã đạt đến cột mốc chuỗi thắng dài nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Công lớn trong trận thắng này thuộc về DeMar DeRozan

với một loạt tình huống clutch play ở cuối trận.

Nhưng đây là một trận thắng vô cùng khó khăn trong một ngày Indiana Pacers có đến hai cầu thủ đạt cột mốc Season-High mùa này.

Darron Collison ghi được 22 điểm cho đội chủ nhà Pacers, trong khi đó cầu thủ kỳ cựu Al Jefferson có trận đấu season-high ghi 20 điểm và 12 rebounds. All-Star Victor Oladipo trận này ghi được 18 điểm (9-18 FG) cùng 5 rebounds và 3 steals.

Sau hiệp 1 thi đấu ăn miếng trả miếng, Indiana Pacers bắt đầu tận dụng lợi thế sân nhà để áp đảo hoàn toàn Toronto Raptors trong hiệp 2 và hiệp 3. Tuy nhiên trong một ngày không có cầu thủ nào trong xuất phát thi đấu tốt ngoài Victor Oladipo, Indiana Pacers cuối cùng cũng đã đánh mất lợi thế.

Vào giữa hiệp 4, Toronto Raptors ghi chuỗi điểm 12-3 nhờ 9 điểm liên tiếp của CJ Miles cùng quả 3 điểm của Kyle Lowry.

Những quả 3 điểm liên tiếp của CJ Miles.

Đây chính là bước ngoặt của trận đấu khi Raptors biến việc bị dẫn 81-85 thành dẫn trước 93-88 khi trận đấu còn khoảng hơn 5 phút.

Cơ hội cuối cùng đến với đội bóng của Victor Oladipo khi họ rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 3 điểm và có quyền kiểm soát bóng, tuy nhiên DeMar DeRozan đã cướp thành công đường chuyền từ đường biên và ghi điểm dễ dàng.

Tỷ số chung cuộc: Toronto Raptors 106 - 99 Indiana Pacers.

DeMar DeRozan ghi được 24 điểm, 7 assists và 4 rebounds trong trận đấu này, cùng anh là trung phong Jonas Valanciunas với 16 điểm, 17 rebounds và 4 blocks.

Ở lượt trận tiếp theo, Toronto Raptors sẽ có cơ hội kéo dài mạch bất bại khi chỉ phải gặp Dallas Mavericks trên sân nhà. Trong khi đó, Indiana Pacers sẽ phải làm khách tại Thủ đô trước Washington Wizards, đội bóng cạnh tranh trực tiếp của họ trên BXH Miền Đông.

Highlights và kết quả các trận đấu trong ngày 16/03:

Los Angeles Clippers 96 - 101 Houston Rockets

James Harden chứng tỏ vì sao anh là ứng cử viên số một cho danh hiệu MVP mùa này với pha ghi điểm cực clutch ở phút thi đấu cuối cùng.

Highlights của bộ ba Harden (24 điểm), Eric Gordon (23 điểm) và Chris Paul.

New Orleans Pelicans 93 - 98 San Antonio Spurs

Một trận đấu thể hiện sự già dơ của HLV Gregg Popovich và San Antonio Spurs khi họ khóa chặt được Anthony Davis cả về thể chất lẫn tinh thần. Sau khi Davis bị foul-out ở hiệp 4, Spurs đã chiếm lấy lợi thế và giành chiến thắng chung cuộc.

 Cleveland Cavaliers 105 - 113 Portland Trail Blazers

LeBron James đã làm tất cả những gì có thể để chặn đứng mạch trận bất bại của Portland, tuy nhiên anh đã không thành công trong một ngày Blazers thi đấu quá xuất sắc.

Charlotte Hornets 129 - 117 Atlanta Hawks

Vẫn là một “Superman” Dwight Howard hồi xuân mạnh mẽ. Đặc biệt, Howard luôn chơi rất hay trước nhữnh đội bóng cũ. 33 điểm và 12 rebounds cho “Superman”.

Philadelphia 76ers 118 - 110 New York Knicks

Ben Simmons tiếp tục có một Triple-Double để vững bước đến danh hiệu Rookie of The Year.

Detroit Pistons 113 - 120 Denver Nuggets

Triple-Double thứ 14 trong sự nghiệp của “The Joker” Nikola Jokic giúp Nuggets vượt qua Detroit Pistons.

Phoenix Suns 88 - 116 Utah Jazz

Một trận thắng dễ dàng cho Utah Jazz, tuy nhiên trong trận đấu đã có tình huống xô xát khi Ricky Rubio liên tiếp bị đẩy ngã bởi Jared Dudley và Marquese Chriss.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm