Kết quả NBA 16/02: Nuggets thắng ‘cuộc chiến Triple-Double’

thứ sáu 16-2-2018 14:01:55 +07:00 0 bình luận
Không chỉ mang đến Triple-Double lịch sử của Nikola Jokic, Denver Nuggets còn dùng vũ khí lợi hại nhất của mình để đánh bại Milwaukee Bucks.

Không chỉ mang đến Milwaukee Triple-Double lịch sử của Nikola Jokic, Denver Nuggets còn dùng vũ khí lợi hại nhất của mình để đánh bại ‘tâm phục khẩu phục’ Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội.

Nikola Jokic, trung phong 22 tuổi đến từ Serbia có vẻ rất thích không khí tại sân của Milwaukee Bucks. Mới chỉ chưa đầy một năm trước, “The Joker” đã có Triple-Double đầu tiên trong sự nghiệp tại đây và hôm nay, một cột mốc lịch sử mới đã được Nikola Jokic phá bỏ.

Jokic vừa có được một Triple-Double nhanh nhất trong vòng hơn 20 năm qua tại NBA. Với chỉ hơn 14 phút thi đấu của hai hiệp đầu tiên, trung phong chuyền bóng tốt nhất NBA này đã có được 16 điểm, 12 assists và 11 rebounds. Cả trận, Nikola Jokic ghi tổng cộng 30 điểm, có được 15 rebounds cùng 17 assists, những con số quả khủng khiếp so với một trung phong.

Chỉ với 2 hiệp, Nikola Jokic đã có một Triple-Double.

Nhưng không chỉ một mình Nikola Jokic mà toàn bộ Denver Nuggets hôm nay đã có một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa, đặc biệt là từ bên ngoài vòng 3 điểm. Họ ném vào đến 24 quả 3 điểm, phá kỷ lục của đội bóng và chỉ còn cách kỷ lục của NBA về số quả 3 điểm trong 1 trận đúng 1 quả nữa.

Ấn tượng hơn, 24 quả 3 điểm của Denver Nuggets đến cùng tỷ lệ ném thành công lên đến 60%, trong đó nổi bật là Nikola Jokic (3-3 3PT), Garry Haris và Jamal Murray (cùng có 5-7 3PT). Đây chính là một trong những màn trình diễn ném xa tốt nhất mà lịch sử NBA từng chứng kiến. 

Tổng hợp màn trình diễn của Gary Harris và Jamal Murray trong trận này.

Bên kia chiến tuyến, “Thánh Hy Lạp” Giannis Antetokounmpo vẫn là người dẫn đầu đoàn quân Milwaukee Bucks. Anh ghi được 36 điểm, 13 assists và 11 rebounds với tỷ lệ FG ở mức gần 60%. Đây là Triple-Double thứ 9 trong sự nghiệp của Giannis và anh trở thành cầu thủ có nhiều triple-double nhất trong lịch sử của đội bóng đến từ Milwaukee.

Đây cũng là Triple-Double đầu tiên ở mùa giải năm nay của Giannis.

Bên cạnh Giannis, Eric Bledsoe cũng có một ngày ném rổ khá hiệu quả với 27 điểm. Kris Middleton góp 17 điểm trong khi trung phong dự bị Tyler Zellerghi được 14 điểm. Tuy nhiên tất cả đều không thể chống lại một Denver Nuggets chơi quá thăng hoa trong ngày hôm nay.

Hôm nay là lượt trận cuối cùng trước khi toàn NBA bước vào kỳ nghỉ All-Star break kéo dài 1 tuần. Các trận đấu sẽ chính thức trở lại từ Thứ 6 tuần sau (ngày 23/02 theo giờ Việt Nam).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm