Kết quả NBA 15/03: Kevin Durant tìm lại chiến thắng cho Warriors

thứ năm 15-3-2018 12:48:47 +07:00 0 bình luận
Kevin Durant đã dẫn dắt một đội hình Golden State Warriors rệu rã do chấn thương vượt qua Los Angeles Lakers, đội đang có phong độ tốt với tỉ số 117-106.

Kevin Durant đã dẫn dắt một đội hình Golden State Warriors rệu rã do chấn thương vượt qua Los Angeles Lakers, đội đang có phong độ tốt với tỉ số 117-106.

Kết quả NBA 15/03: Kevin Durant tìm lại chiến thắng cho Warriors
Kết quả tổng hợp NBA ngày 15/03.

Stephen Curry có trận đấu thứ ba liên tiếp không thể thi đấu sau chấn thương mắt cá chân vào ngày 9/3 trước San Antonio Spurs. Trong khi đó Klay Thompson với chấn thương ngón tay được dự kiến nghỉ thi đấu ít nhất 4 trận. Draymond Green cũng không thể thi đấu do chấn thương vai và trung phong David West bỏ lỡ trận thứ 5 liên tiếp do chấn thương vai phải.

Kết quả NBA 15/03: Kevin Durant tìm lại chiến thắng cho Warriors
Kevin Durant vẫn giúp Warriros đi đến chiến thắng bên cạnh một đội hình lạ lẫm.

HLV Steve Kerr đã bố trí một đội hình lạ lẫm bên cạnh Kevin Durant với những cái tên như Quinn Cook, Nick Young, Kevon Looney và Zaza Pachulia.

Zaza Pachulia ghi được double-double (hai chỉ số từ 10 trở lên) với 10 điểm, 12 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 5 kiến tạo khi trở lại đội hình xuất phát. Kevin Durant tuy đã bỏ lỡ 6-7 cú ném đầu tiên nhưng vẫn dẫn đầu Warriors với 26 điểm, 6 kiến tạo, 5 rebounds, 2 cướp bóng cùng 1 block. Looney trong ngày hiếm hoi được đánh chính kết thúc trận đấu với 11 điểm. Trong khi đó Nick Young có 18 điểm trong 31 phút thi đấu và Quinn Cook đóng góp 13 điểm.

Highlights Kevin Durant dẫn dắt Golden State Warriors

Julius Randle dẫn đầu Los Angeles Lakers với 22 điểm cùng 10 rebounds trong ngày thay thế Kyle Kuzma, người không thể thi đấu do chấn thương mắt cá chân. Isaiah Thomas có 20 điểm, bao gồm 5 cú ném ba điểm và 7 kiến tạo. Trong khi đó Lonzo Ball đóng góp 8 điểm cùng 11 kiến tạo.

Isaiah Thomas và Julius Randle đã to tiếng với nhau trong hiệp 4. Nhưng rất nhanh chóng sau đó cả hai đã giảng hòa với nhau để tập trung vào trận đấu.

Los Angeles Lakers tiếp đón Miami Heat và Golden State Warriors sẽ đối đầu với Sacramento Kings vào Thứ Bảy (17/03).

Kết quả và Highlights các trận đấu khác trong ngày 15/03:

Milwaukee Bucks 117 - 126 Orlando Magic

Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội bất ngờ để thua trước Orlando Magic, đội bóng có một ngày thi đấu xuất thần của DJ Augustin (32 điểm) và Jonathon Simmons (35 điểm).

Giannis Antetokounmpo có một trận đấu xuất sắc với 38 điểm và 11 rebounds.

(OT) Miami Heat 119 - 123 Sacramento Kings

Một lần nữa, De’Aaron Fox đã mang về chiến thắng cho Sacramento Kings trước Miami.

Pha lên rổ cực khó đưa trận đấu vào hiệp phụ của De’Aaron Fox.

Highlights cả trận của De’Aaron Fox.

All-Star Goran Dragic là người chơi hay nhất cho Miami Heat trận này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm